Chương 112 Đại tiểu nhân đều khi dễ nàng, đại bổng ma tiểu huyệt, làm mỹ nhân vui sướng lại hạnh phúc (H)
Không bao lâu, Y Phàm liền đem ngón tay từ mỹ nhân trong cơ thể rút khỏi, ôm trong lòng ngực mỹ nhân liên quan bảo bảo thả lại đến trên giường.
Theo sau lại đem mỹ nhân trong lòng ngực bảo bảo ôm ra tới, một mình đặt ở hai người bên cạnh người, phủ ở mỹ nhân kia lả lướt thân thể mềm mại thượng, đem nàng đè ở chính mình dưới thân.
Bảo bảo liền ở bên cạnh đâu.
Có người ở đây dưới tình huống làm này tư mật việc, đã làm người thực xấu hổ, các nàng nào còn không biết xấu hổ thoát y thường trần truồng mà làm, này không được xấu hổ chết Băng Ngôn nột.
Bởi vậy, Y Phàm không thoát hai người xiêm y, mà là trực tiếp từ quần nội móc ra kia lửa nóng sưng to dục vọng.
Kia rất ngạnh thô to dục vọng một tránh thoát trói buộc, liền trực tiếp bắn ra ở mỹ nhân giữa hai chân, cho dù đặt một tầng vải dệt, cũng đánh đến nàng một run run, toàn bộ thân mình đều càng mềm.
Mới một cái trong lúc vô tình thịt tiên, vẫn là cách váy đánh vào huyệt ngoại, đã làm nàng chịu không nổi, huống chi muốn quất đánh mẫn cảm nội bộ, Tống Băng Ngôn chỉ cảm thấy chính mình chờ lát nữa nhất định phải bị người này khi dễ chết.
Nhưng trên người nàng Y Phàm nhưng không chủ ý đến đây sự, nàng chính chuyên tâm mà làm sự đâu.
Dương vật móc ra lúc sau, nàng liền vén lên mỹ nhân làn váy, liền đem kia trướng đại bắp để ở mỹ nhân bị chính mình ngón tay xoa đến lầy lội bất kham huyệt khẩu thượng.
Cảm thụ được kia ướt át cùng mềm mại, cùng với huyệt khẩu thượng truyền đến toát hút cùng mấp máy, bị trêu chọc đến dục hỏa khó nhịn Y Phàm thật sự liền tưởng thẳng cắm mà nhập, tại đây mất hồn nơi chém giết trăm ngàn cái qua lại.
Không thể được.
Dưới thân mỹ nhân nhi mới sinh sản xong không đến một canh giờ đâu, nàng nhưng làm không ra cái loại này cầm thú việc, chỉ có thể đem dục vọng đỉnh tiểu huyệt, chậm rãi xâm nhập, biên tễ biên quan sát mỹ nhân biểu tình, chỉ cần này khả nhân nhi có đinh điểm không khoẻ, nàng lập tức liền sẽ rời khỏi tới.
Cảm nhận được người này thật cẩn thận, hơi thở phì phò Tống Băng Ngôn càng là ôm chặt nàng, ở nàng bên tai nhỏ giọng mà thúc giục, "Phàm, mau tiến vào, ta không có việc gì, ta yêu cầu ngươi, nơi đó, hảo yêu cầu, ngươi đại gậy sắt, a. . ."
"Ngô. . ."
Y Phàm chỉ ứng thanh, không nghe nàng, chỉ thong thả tiến vào nàng.
Chậm rãi, chậm rãi, thẳng đến toàn bộ bắp tiến vào, lại là cán, côn thịt không ngừng hướng bên trong thẳng tiến, mới đi vào hơn phân nửa căn, tựa hồ liền đến đế.
Không chỉ có là nàng, Tống Băng Ngôn cũng cảm giác được chính mình bị đỉnh tới rồi cái gì, ở kia đồ vật dừng lại sau, liền theo bản năng nhìn về phía Y Phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...