Chương 137 (H) Muốn ôm nhau mà ngủ...

1.4K 25 0
                                    

Chương 137 Muốn ôm nhau mà ngủ, đại bổng không thể làm đến hừng đông, chỉ có thể ngạnh ở huyệt trung cắm một đêm (H)

Tân nương tử kia kiều kiều mềm mại vốn nên khép lại nho nhỏ thịt môi trải qua giận long một trận đảo lộng cọ xát, lúc này không chỉ có diễm lệ phi thường, dễ chịu không ngừng, bổn một cái dựng thẳng lên khe thịt trực tiếp bị làm thành cực đại hình tròn nhục động, ở trong chứa một cây cực đại long thân.

Đỏ tím long thân tại đây nhục động trung tùy ý ngao du, đem gắt gao mà cắn nó bị căng mỏng thịt môi ma đến trong ngoài tung bay không ngừng.

Mỗi khi xuyên vào khi, hai mảnh thịt môi cũng bị lôi kéo hướng nhục động chui vào đi, phảng phất là kia thắng không nổi người từ ngoài đến công kích lại còn muốn liều mạng chống cự thủ vệ, cuối cùng bị người từ ngoài đến liên quan kéo vào trong động.

Mà đương thịt long rút ra khi, chúng nó lại hóa thân vì giam cầm giả, muốn bám trụ thịt long không cho nó rời đi, kết quả lại không nghĩ nhân gia thực lực cực kỳ cường đại, trực tiếp đem chúng nó đều cùng nhau kéo ra tới, liền kia vốn nên ngốc tại huyệt nội mị thịt đều cấp xả ra không ít.

Đương nhiên, thịt long từ này nhục động trung mang ra càng nhiều vẫn là mặt khác chiến lợi phẩm.

Này chiến lợi phẩm đó là kia quỳnh tương ngọc dịch, trong suốt, bạch trọc tương tạp ngọc dịch, thịt long mỗi lần xuất nhập đều sẽ mang ra rất nhiều rất nhiều.

Mới bắt đầu khi đa số đều là bạch trọc chi vật, sau kia trong suốt ngọc dịch chiếm so dần dần tăng đại.

Đối này, thịt long liền muốn nói, này bạch trọc chi vật, đều là ta chính mình lần trước tiến vào khi rót vào nột.

Ta tuy rằng hiện tại không ngừng đem chúng nó đào ra, chờ lát nữa còn phải cho nó bắn vào đi càng nhiều càng tân tiên, thả mãn hàm năng lượng thể dịch đâu.

Thật vậy chăng? Một lát liền muốn bắn vào tới? Còn muốn bắn thật nhiều?

Nhục động liền vội hỏi, ngươi khi nào lại bắn vào tới?

Thịt long ngẫm lại, nói làm nó đừng nóng vội.

Ngươi cái tiểu động động như vậy thích ta lại đây làm khách, ta có thể nào tới đưa điểm đồ vật liền đi đâu? Chúng ta đến nhiều tán gẫu tán gẫu mới được.

Như thế nào cũng đến lao đến ngươi đất rung núi chuyển vài lần, nước suối leng keng không ngừng khi mới được nột.

Cho nên, này nhục động cùng thịt long liền lại tán gẫu thượng.

' bạch bạch bạch, phụt phụt ', tán gẫu đến kịch liệt đến cực điểm, thậm chí còn khả năng ồn ào đến mặt đỏ tai hồng, cuối cùng vung tay đánh nhau, cho nhau công kích.

Tiểu động động cùng đại cây gậy chiến đến kịch liệt, kia chúng nó chủ nhân đâu?

Trước xem kia bụng cao cao phồng lên mỹ nhân nhi, hồng nhuận gương mặt tràn đầy mị thái, một đôi mắt đẹp hỗn độn mê ly, cũng không biết là say rượu, vẫn là bị trên người người nọ đảo lộng ra.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ