Phiên ngoại thiên - ta chỉ có nương, không có cha, khí phách hộ thê

1.1K 32 0
                                    


Kia Viêm Kiêu tiếp tục châm ngòi thổi gió, "Không tồi, Hà tôn giả, ta phía trước nói Tuyết Linh Tông thiếu tông chủ Tống Băng Ngôn đó là ngài nữ nhi, kia hai nữ oa oa đó là ngài cháu gái, Y Phàm tự nhiên đó là ngài con rể lâu, chúc mừng Hà tôn giả, lập tức được đến một vị mỹ thiếp, cùng với bốn vị thiên phú cùng thực lực cụ là không tầm thường hậu bối."

"Chúc mừng Hà tôn giả."

"Hà tôn giả hảo phúc khí."

Những người này khen tặng thanh, nghe được kia mỹ phụ càng là tức giận đến phát run.

Đương nhiên còn có đi theo bên người nàng thanh niên.

Vô duyên vô cớ nhiều bốn cái thiên phú tựa hồ đều không tầm thường người cùng chính mình tranh phụ thân sủng ái, thậm chí tương lai khả năng còn sẽ đem chính mình đè ở dưới thân, thanh niên như thế nào có thể không khí?

Nhưng phụ thân sự, chính mình làm người con cái lại không hảo nhúng tay, chỉ có thể đi theo lo lắng suông, còn không thể biểu hiện ra ngoài, càng là có khí không xuất phát.

Biết chính mình còn có nữ nhi, Hà Cốc Phong kia nóng bỏng ánh mắt liền ở Tuyết Linh Tông bên này sưu tầm lên, thực mau liền tìm được rồi mục tiêu.

"Băng Ngôn, ngươi nhưng nguyện cùng cha cùng đi thần hoa đại lục? Ở nơi đó, ngươi thiên phú càng có thể phát huy đến mức tận cùng, đương nhiên còn có ngươi hôn phu cùng nữ nhi, có thể cùng cha mẹ cùng đi, cha tuyệt đối sẽ không bạc đãi của các ngươi."

Liền như Viêm Kiêu lời nói, đối với thiên phú cường đại hậu bối, ai đều hy vọng càng nhiều càng tốt.

Nhưng mà, hiện thực chú định là muốn cho hắn thất vọng.

Nàng kia cũng không có hắn trong tưởng tượng kích động, ngược lại lạnh như băng địa đạo, "Ta không có cha, chỉ có nương."

"Ta cũng chỉ có nãi nãi, không có gì gia gia không gia gia."

"Ta cũng là."

Mẹ con ba người, đều là quả quyết cự tuyệt, đối với có cái Hóa Thần kỳ cha ( gia gia ) tựa hồ không có bất luận cái gì niệm tưởng.

Ba người nói xong lúc sau, kia bởi vì Viêm Kiêu nói mà khẩn trương không thôi Tống Thanh Tích cũng hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ nắm chặt nữ nhi cùng cháu gái tay.

Nhưng Hà Cốc Phong nơi nào sẽ dễ dàng buông tha các nàng?

"Băng Ngôn, ta biết ngươi là khí ta cái này cha không kết thúc dưỡng dục trách nhiệm, ta này không phải không biết sao, nếu là biết, cha đã sớm trở về tiếp các ngươi mẹ con rời đi.

Ngươi cũng đừng nóng vội cự tuyệt, thần hoa đại lục tu luyện tài nguyên không phải các ngươi có thể tưởng tượng, nhưng ngàn vạn đừng bởi vì nhất thời hành động theo cảm tình mà chặt đứt chính mình tiền đồ a! Nếu không như vậy, các ngươi trước cùng cha qua bên kia thử xem, nếu cuối cùng thật sự không thích, cha lại đưa các ngươi trở về, như thế nào?"

Mặc kệ như thế nào, trước đem người lộng đi lại nói.

Hà Cốc Phong còn tưởng lại khuyên, lại thấy đối phương lại lần nữa lạnh lùng cự tuyệt, "Ta không có cha, chỉ có nương, vọng vị tiền bối này chớ nên loạn nhận con cái."

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ