Chương 106 (H)

1.3K 23 0
                                    

 Chương 106 Cùng nhau tới song tu luyện hóa đan dược đi, bị đại cây gậy cắm đầy (H)

Đối với luyện đan việc, Tống Băng Ngôn là dốt đặc cán mai, chỉ biết người này vẫn luôn nhìn bị địa hỏa nướng nướng đan đỉnh, thỉnh thoảng điều chỉnh đan hỏa, hoặc là ngẫu nhiên đem một hai cây nàng không quen biết dược thảo nhận tiến đan đỉnh trung.

Bất quá, tuy rằng không biết này trong đó môn môn đạo đạo, nhưng vẫn là có thể nhìn ra được tới, người này động tác như nước chảy mây trôi thông thuận, nhìn qua cực kỳ đẹp mắt, rất có một cổ đại sư phong phạm nột, nghĩ đến này luyện đan năng lực kém không được.

Hai người liền một cái chuyên tâm mà luyện đan, một cái chuyên tâm mà xem nàng luyện đan, toàn bộ trong phòng an tĩnh đến làm người có thể rõ ràng mà nghe được địa hỏa nung khô thanh âm, cùng với Y Phàm ngẫu nhiên động tác khi phát ra tiếng vang.

Ở hai người chuyên tâm trung, thời gian một phút một giây mà qua đi.

Không biết khi nào, Tống Băng Ngôn liền nhìn đến người nọ giữa trán chảy ra không ít tinh mịn mồ hôi.

Xem ra, luyện đan cũng là hạng nhất thể lực sống đâu.

Mỹ nhân một đôi mắt đẹp nhìn đối phương trên mặt không ngừng chảy ra mồ hôi, không biết như thế nào đến, thế nhưng cảm thấy như thế chuyên tâm làm việc nhân cách ngoại hấp dẫn người.

Nhìn kia mồ hôi mỏng, nàng càng muốn lấy ra lụa khăn, thế người này đem chà lau sạch sẽ.

Chỉ là nàng biết, ở luyện đan thời điểm kiêng kị nhất người khác quấy rầy, liền chỉ hảo xem, nghĩ chờ người này sau khi kết thúc lại. . .

Mỗ một khắc, người nọ sắc mặt trịnh trọng mà mở ra đan đỉnh, ba đạo bóng dáng từ đỉnh nội bay ra.

Đối này, Y Phàm sớm có phòng bị, lập tức đó là hướng tới trong đó một đạo đuổi theo.

Không bao lâu, kia thon dài trong tay liền nằm tam cái đan hoàn.

Bên kia, đương nhìn đến có bóng dáng từ đỉnh trung bay ra khi, cho dù đã biết Y Phàm là tứ phẩm luyện đan sư, Tống Băng Ngôn trong lòng vẫn là không khỏi kinh ngạc không thôi.

Chỉ có tứ phẩm cập trở lên đan dược ở luyện chế thành công sau mới có thể như thế có linh tính nột.

Tứ phẩm dưới đan dược nhưng không loại này linh tính.

Người này ở nàng dưới mí mắt luyện chế ra tứ phẩm đan dược, làm nàng trong lòng như thế nào không kích động?

Tứ phẩm luyện đan sư, có thể so Nguyên Anh đại năng hiếm lạ nhiều.

Không nghĩ tới, gia hỏa này ở chuyện đó thượng không đứng đắn, ở những mặt khác lại là đáng tin cậy thật sự.

Thu hồi tam cái đan dược lúc sau, Y Phàm đột nhiên đối Tống băng nói cười cười, theo sau liền đem này đặt đến bình ngọc trung, lại một lần bắt đầu luyện chế đan dược.

Đối với người này kia đột nhiên cười, Tống Băng Ngôn lại là bị làm cho không thể hiểu được, chỉ cảm thấy này người xấu trong lòng lại nghẹn cái gì ý đồ xấu đâu.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ