Chương 138 Sửa miệng phí thật nhiều, chạy nhanh uy bảo bảo, tiểu huyệt mau biến thành đại bảo kiếm hình dạng ( hơi H)
Một đêm ngủ ngon, mỹ diệu đêm động phòng hoa chúc liền liền như vậy đi qua.
Ngày hôm sau, Tống Băng Ngôn mang theo Y Phàm cái này tân con rể đi gặp nhạc mẫu đại nhân cùng sư phó đại nhân, sửa lại khẩu cũng thuận tiện muốn tới sửa miệng phí.
Nhạc mẫu đại nhân sửa miệng phí đó là một kiện thân thủ khâu vá xiêm y, có thể nói là lễ khinh tình ý trọng nột.
Trưởng bối thân thủ khâu vá, đối Y Phàm loại này vài tuổi liền đi theo người khác rời nhà lang bạt, hơn nữa sớm đã chặt đứt thế tục tình duyên người tới nói lại là cực kỳ xa xỉ.
Nàng tự nhiên là vui sướng mà nhận lấy, một tiếng nương kêu đến cũng là thiệt tình đến không thể lại thiệt tình.
Đến tận đây, Tống Thanh Tích cũng là hoàn toàn đem nàng trở thành chính mình vãn bối.
Phía trước nói, bởi vì lần nọ không cẩn thận gặp được các nàng trên giường tình cảnh lúc sau, Tống Thanh Tích đều hơi xấu hổ cùng cái này vãn bối một mình ở chung, bằng không còn quái xấu hổ.
Hiện tại thành thân, thành chân chính vãn bối.
Con rể sao, đó chính là nửa cái nữ nhi giống nhau tồn tại, có gì hảo xấu hổ.
Đến nỗi sư phó đại nhân nơi đó, hắc hắc, đương nhiên là các loại tài nguyên lạp.
Đặc biệt là Y Phàm cái này luyện đan sư thích nhất dược thảo.
Mặt khác còn có các vị thái thượng trưởng lão, trưởng lão, một vòng dạo xuống dưới, người nào đó túi tiền nháy mắt liền cổ lên.
Phải nói, làm nàng giá trị con người là xưa nay chưa từng có phong phú.
Đây là trong truyền thuyết lưng dựa đại thụ hảo thừa lương đi?
Quang liền thu này đó lễ, cái này thân thành đến liền không mệt nột, hắc hắc.
Nhìn người này vui rạo rực bộ dáng, Tống Băng Ngôn rất là buồn cười hỏi, "Còn không phải là thu một ít lễ sao, như vậy điểm đồ vật, đến nỗi làm ngươi cao hứng thành như vậy?"
"Ai, ngươi không hiểu, chúng ta tán tu chính là kiếm một chút hoa một chút, dù sao ta cơ bản đều là kẻ nghèo hèn, còn phải dựa bán đan dược mà sống, mà giống tu luyện tài nguyên loại đồ vật này, đó là không sợ nhiều, nhiều ít đều có thể xài hết."
Giống Băng Ngôn loại này từ nhỏ cẩm y ngọc thực, sở hữu tu luyện tài nguyên đều có tông môn cung cấp tông môn con cháu nơi nào có thể hiểu các nàng tán tu chua xót.
Đối này, Tống Băng Ngôn thật có chút không đồng ý, cười phản bác nói, "Nói bậy, quang ngươi nhẫn, liền xa không ngừng gấp trăm lần với chúng nó."
Nghe vậy, Y Phàm không khỏi nhìn về phía chính mình trên tay nhẫn, cười khổ lắc đầu, "Ngoạn ý nhi này dù ra giá cũng không có người bán a, lại còn có không dám bán, bằng không nhân gia phải hỏi lai lịch, phải có cái cách nói, nói không chừng còn có thể bức ngươi đem người mang qua đi, tới rồi lúc sau tìm không thấy cái gì thứ tốt, liền cảm thấy là ngươi cầm, lại muốn bức ngươi giao ra đây, nhưng phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...