Chương 28 Bắn xong vựng ở mỹ nhân trên người, trong lúc ngủ mơ bị mỹ nhân loát bổng (H)
Theo sau, Y Phàm kia làm cho người ta sợ hãi thô trướng nhô lên bắp nhắm ngay nàng kia kiều nộn mẫn cảm huyệt khẩu, hung hăng mà thọc đi vào.
"A. . . Không ân. . ."
Bị như vậy thô dài nhục côn như thế thô bạo mà thọc nhập, lập tức vô pháp thích ứng mật nói lại đau lại toan, làm Tống Băng Ngôn nhịn không được thét chói tai ra tiếng.
Hảo trướng, đau quá.
Nó vừa mới vừa tiến vào, liền bắn ra một cổ dương tinh, lại cấp lại mau, lực đạo đại đến kinh người, đập ở huyệt tâm chỗ, đánh đến mỹ nhân thân mình run lên.
Lúc này, đối phương thanh âm ở nàng bên tai vang lên
"Nhớ rõ uy ta uống thuốc, tỉnh không tới liền, liền giúp, không giúp được ngươi, muốn, muốn kịp thời rút, rút ra ta, bằng không, sẽ một lần nữa hút, hút đi" .
Thanh âm vừa ra, côn thịt thượng lại bắn ra một cổ hàn dịch, bắn đến mỹ nhân kia thân thể mềm mại run cái không ngừng.
Không đợi nàng phản ứng lại đây, người này liền vựng ở trên người nàng.
"Y Phàm, tỉnh tỉnh."
Người này đột nhiên ngã xuống, cũng làm còn không có lấy lại tinh thần Tống Băng Ngôn có chút chân tay luống cuống, chỉ có thể loạng choạng vựng ở trên người người.
Diêu vài cái, phát hiện đối phương không có chút nào phản ứng, nàng mới tin tưởng người này thật sự hôn mê.
Tống Băng Ngôn lăng hồi lâu, mới nhớ tới Y Phàm vừa rồi nói, trong cơ thể kia đồ vật sẽ một lần nữa hút đi chính mình trên người thật vất vả được đến nguyên lực, cần thiết muốn trước đem nó làm ra đi.
Lúc này, kia mới vừa phát tiết xong côn thịt cuối cùng không hề gắng gượng, chỉ mềm mại mà chôn ở chính mình trong cơ thể.
Nhất phương tiện đương nhiên là trực tiếp đem người đẩy ra, kia cây gậy tự nhiên cũng sẽ hoạt đi ra ngoài.
Chỉ là, nó vừa lúc ngăn chặn Y Phàm bắn vào chính mình trong cơ thể tinh nguyên, bắp thượng khẳng định nhiễm không ít dương dịch, mà mỗi một giọt dương dịch thượng đều ẩn chứa rất nhiều tinh nguyên.
Nàng như thế nào sẽ không biết này đó tinh nguyên đối chính mình có bao nhiêu quan trọng, đương nhiên là một chút đều không muốn lãng phí.
Nếu trực tiếp đẩy ra người này, hoạt ra cây gậy thượng khẳng định sẽ mang đi không ít.
Nhớ tới hai người trước đây trao đổi khi đủ loại, mỹ nhân đỏ mặt, liều mạng kẹp chặt hạ thể, đôi tay duỗi đến hai người giao hợp tư mật chỗ, một chút sờ soạng.
Một tay khởi động Y Phàm thân thể, một cái tay khác nắm lấy kia đã mềm nhũn côn thịt hệ rễ, đem nó chậm rãi từ chính mình dùng sức co rút lại huyệt nội một chút rút ra.
Đem cây gậy rút ra lúc sau, Tống Băng Ngôn sợ không có dị vật lấp kín, bên trong chất lỏng sẽ chảy ra, tuy rằng phía trước bị lót cái đệm mềm, nhưng nàng còn cảm thấy không bảo hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...