Chương 24 (H)

2.7K 60 0
                                    

 Chương 24 Mỹ nhân huyệt quá lãnh, ăn côn thịt lớn điên cuồng cọ xát ( H )

Liên tiếp thất bại không làm Y Phàm uể oải, ngược lại là càng cản càng hăng.

Nàng cũng không tin, này nguyên lực là từ mỹ nhân trên người được đến, cùng mỹ nhân thân thể vô cùng phù hợp, không nên vô pháp hấp thu, nhiều thua điểm thử xem.

Theo nguyên lực không ngừng tăng cường, nồng đậm đến trình độ nhất định, mỹ nhân thân thể rốt cuộc có phản ứng, bắt đầu hấp thu nguyên lực.

Cuối cùng là có một cái tốt mở đầu, xem ra đây là hiệu quả.

Nhưng là này hấp thu cũng thật sự là quá ít, tuyệt đại bộ phận đều chỉ ở kinh mạch lưu chuyển, cuối cùng đều chảy về phía dưới thân, bị chính mình xâm nhập chi vật hấp thu trở về.

Tuy rằng tổn thất nguyên lực có thể dùng Hồi Nguyên Đan khôi phục, nhưng bạch bạch lãng phí nàng đại lượng tinh lực cùng hồn lực a.

Bất quá cuối cùng là cái hảo dấu hiệu, ít nhất chứng minh phương pháp này được không, chính là hiệu quả thật sự quá kém, hơn nữa chính mình đưa vào nguyên lực đã phi thường nồng đậm, như thế đi xuống, liền tính nàng háo quang tinh lực, mỹ nhân cũng hấp thu không bao nhiêu.

Nghĩ đến, tóm lại vẫn là nguyên lực không đủ nồng đậm, nếu nồng đậm đến mức tận cùng, như thế cường đại áp lực ép vào kinh mạch, kia thân thể liền không thể không hấp thu cất chứa đi vào.

Như vậy nghĩ, nàng không ngừng tăng lớn đưa vào, phát hiện, quả nhiên đưa vào đến càng nhiều, mỹ nhân hấp thu đến cũng càng nhiều.

Xem ra nàng ý nghĩ là đúng, chỉ là phương thức không được, như vậy đi xuống chỉ có thể là như muối bỏ biển, như bất tận sớm bảo mỹ nhân khôi phục, nàng bị mở rộng kinh mạch cùng trường kỳ rèn luyện thân thể sẽ dần dần mất đi hiệu lực.

Y Phàm đột nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ tới một cái tuyệt hảo biện pháp, nàng có thể đem nguyên lực không ngừng dung nhập đến tinh nguyên giữa, cuối cùng tiết thân khi dùng một lần bắn vào đối phương trong cơ thể.

Không ngừng tồn trữ xuống dưới, nguyên lực tất nhiên cực kỳ nồng đậm, lại dẫn đường mỹ nhân vận chuyển.

Như thế nghĩ, Y Phàm liền đem dung hợp hàn khí nguyên lực bức xuống phía dưới thể.

Băng hàn nguyên khí một chạm được dương cụ bên trong, lãnh đến Y Phàm một cái run run, chôn ở mỹ nhân trong cơ thể cây gậy rõ ràng không khoẻ mà run lên một chút, nguyên bản thọc vào rút ra động tác ngừng lại một chút mới tiếp tục.

"A. . . Không. . . Lãnh. . ."

Đột nhiên một cổ lạnh băng hơi thở từ kia độ ấm cùng chi tuyệt nhiên tương phản côn thịt trung bắn vào chính mình trong cơ thể, vừa lúc còn đối với nàng kia dị thường mẫn cảm huyệt tâm chỗ bắn, chỉ cảm thấy một trận rét lạnh đánh úp lại, làm nàng như thế nào chịu được.

Lại thêm chi mới vừa mất đi tu vi, thân mình dị thường mẫn cảm yếu ớt, đột nhiên rét lạnh làm nàng chỉ có thể phàn khẩn Y Phàm, đem chính mình gắt gao đưa vào nàng trong lòng ngực, gắt gao ôm lấy nàng, hướng nàng triển lộ chính mình bất lực.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ