Chương 81 Buổi sáng lên muốn ' uy thực ', làm làm thần thao ( H )
Một đêm thời gian thực mau liền qua đi.
Sáng sớm hôm sau, đã bị bảo bảo lăn lộn đúng giờ thanh tỉnh Tống Băng Ngôn từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.
Mới vừa vừa tỉnh tới, theo bản năng liền đi vuốt ve bụng, trong bụng tiểu sinh mệnh thế nhưng khác thường mà không có gì động tĩnh.
Ngay sau đó lại nghĩ đến, là bởi vì nó một vị khác mẫu thân tới, thế chính mình tạm thời giải quyết vấn đề này.
Chỉ là này phương thức thật sự là làm người có chút khó có thể mở miệng, đặc biệt là, kế tiếp mấy tháng sợ là còn muốn mỗi ngày như thế.
Hơn nữa, nàng tổng cảm thấy, càng đến phía sau bảo bảo yêu cầu năng lượng sẽ càng nhiều.
Chính mình có thể hay không rốt cuộc không rời đi giường? Không rời đi dưới thân người này? Không rời đi chôn ở trong cơ thể kia vật?
Nghĩ vậy, Tống Băng Ngôn kia ngọc diện thượng liền lại lần nữa nhiễm hồng nhạt.
Không được, không cần lại tưởng việc này!
Tống Băng Ngôn vẫy vẫy đầu, đem trong đầu những cái đó miên man suy nghĩ đồ vật hết thảy ném rớt, lúc này mới ổn hạ thân tâm.
"Ngươi tỉnh?"
Đúng lúc này, sau lưng truyền đến Y Phàm thanh âm.
"Ân," mỹ nhân vẫn là có chút ngượng ngùng, cùng nàng đối thoại cũng có chút không được tự nhiên, dứt khoát lại trang làm ngày thường thanh lãnh bộ dáng.
Y Phàm mang theo nàng trở mình, làm hai người trắc ngọa, theo sau đôi tay chuyển qua mỹ nhân kia phồng lên bụng nhẹ vỗ về.
"Bảo bảo có nháo ngươi sao?"
"Không có," nàng khó được mà ngủ một cái hảo giác.
Theo sau, liền lại là một trận trầm mặc.
"Ta thực xin lỗi, làm ngươi đột nhiên có nó, còn bị nó tra tấn lâu như vậy, lúc ấy cho rằng như vậy thấp xác suất, hẳn là sẽ không có, mà ta lại ở nó dựng dục trong quá trình vắng mặt thời gian dài như vậy, làm ngươi một mình thừa nhận."
Y Phàm đột nhiên mở miệng, kia trong giọng nói mãn hàm chứa xin lỗi, trên tay động tác cũng càng thêm ôn nhu.
Tống Băng Ngôn lắc đầu, "Không có, là ngươi đã cứu ta, mà đứa nhỏ này có lẽ là trời cao ban ân đi."
Nói, nàng cũng nhẹ vỗ về bụng, cảm thụ được trong bụng tiểu sinh mệnh tồn tại.
"Kế tiếp ta lại sẽ không vắng mặt," Y Phàm kiên định địa đạo.
"Ân," mỹ nhân nửa khép mắt, hưởng thụ cặp kia ấm áp bàn tay đối bụng âu yếm.
"Ta phụ trách mỗi ngày đem nó uy no, làm nó không nháo ngươi."
Không biết khi nào khởi, Y Phàm đã ở nàng bên tai bật hơi, nói lên không đàng hoàng nói.
"Ngươi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...