Chương 120 Ly biệt trước hoan ái?... (H)

1.6K 28 0
                                    

Chương 120 Ly biệt trước hoan ái? Bị cắm đến thật thoải mái (H hôm nay còn có một chương )

Không thể phủ nhận chính là, là kia Y Phàm thành tựu Tống Băng Ngôn.

Nếu không có Y Phàm, vị này thiếu tông chủ đừng nói tu vi, chính là mệnh đều giữ không nổi.

Có khác một cái làm Tống Băng Ngôn thanh danh vang dội chính là, nàng sợ là trong thiên hạ duy nhất một cái không cần lại sợ hãi bị tà tu bắt đi đạp hư nữ tu đi, đương nhiên, những cái đó yêu nữ ngoại trừ.

Nhân gia vốn dĩ cũng đã phá nguyên âm, nhưng đinh điểm không ảnh hưởng tu luyện, còn sợ cái gì?

Đừng nói phá không phá nguyên âm, nhân gia còn có thể sinh hài tử đâu, sinh xong hài tử tiếp tục tu luyện.

Trên người phát sinh nhiều như vậy kỳ tích nữ tử, không nghĩ chọc người chú mục đều khó nột.

Đại khái cũng chỉ có Tống Băng Ngôn bản nhân biết, cho dù chính mình đã đột phá đến trung kỳ, cũng không phải kia trong truyền thuyết bị nàng ném ở sau người Y Phàm đối thủ.

Hơn nữa, người này quang liền tứ phẩm trung cấp luyện đan sư thân phận, liền cũng đủ dẫn nhân chú mục.

Rõ ràng là Y Phàm đem nàng ném ở phía sau đi.

Nếu Tống Băng Ngôn biết người trong thiên hạ ý tưởng, phỏng chừng đó là như vậy tưởng.

Tống Băng Ngôn nổi bật nhất thời vô song, nhưng Y Phàm nhật tử tựa hồ cũng không có nàng như vậy tự tại.

Mỹ nhân có chính mình sự muốn vội, Y Phàm cả ngày ngốc tại Tuyết Linh Tông cũng là không có việc gì, chỉ có thể chính mình một người hạt dạo, hoặc là đi luyện đan.

Hạt dạo từ trước đến nay không phải Y Phàm yêu thích, bằng không chỉ bằng nàng một cái tán tu, như thế nào có thể đi đến hiện giờ tình trạng này?

Cho nên chỉ có thể luyện đan đi.

Nhưng lại đam mê luyện đan người, cũng chịu không nổi mỗi ngày luyện đan nột.

Cũng chưa thời gian tu luyện.

Song tu rốt cuộc chỉ là tăng lên tu vi mà thôi, mà người tu tiên tu luyện lại không chỉ có chỉ là tăng lên tu vi, cũng cần phải có cũng đủ rèn luyện, yêu cầu chiến đấu, yêu cầu tôi luyện kỹ xảo từ từ, nhiều đi.

Làm nàng cả ngày ngốc tại Tuyết Linh Tông luyện đan, không phải chậm trễ tu luyện sao.

Nàng nhưng không nghĩ chỉ đương một cái trừ bỏ luyện đan liền cái gì sẽ không yếu ớt luyện đan sư.

Hơn nữa, mỹ nhân ban ngày bận rộn, các nàng cũng cũng chỉ có thể buổi tối mới có thời gian ở chung, nhưng thời gian này đều dùng để song tu hoặc là ngủ.

Liền tính nàng lại thích quấn lấy mỹ nhân ' ân ân a a bạch bạch bạch ', làm mỹ nhân ở nàng dưới thân say mê nở rộ, mỗi đêm đều làm cũng sẽ đối việc này sinh ra chán ghét cảm đi?

Lại nói, hai người ở chung, cũng không phải chỉ có trên giường này một loại sự.

Thật muốn lại nói tiếp, các nàng trừ bỏ hoan ái cùng có một cái cộng đồng bảo bảo, mặt khác tựa hồ cũng chưa cái gì giao thoa.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ