Chương 20 Nữ thượng vị tư thế làm mỹ nhân bị côn thịt điên cuồng thọc xuyên ( H )
Nhưng đối với như vậy hiếm có mỹ nhân, tự nhiên là cái gì tư thế đều phải xem cái đủ mới được.
Như vậy nghĩ, Y Phàm liền thả chậm tốc độ, chỉ tiểu phúc kích thích, lúc sau một chút tăng lớn lực lượng, cho đến đem Tống Băng Ngôn điên đến thân mình loạn run không thể chính mình.
Mắt thấy mỹ nhân trước ngực hai luồng ở chính mình kích thích va chạm hạ, từ vi ba nhộn nhạo đi bước một chuyển vì sóng gió mãnh liệt, nhũ lãng càng là một lãng càng so một lãng cao, kia phập phồng quyến rũ mỹ diệu thân thể mềm mại cũng ngồi ở chính mình trên người kịch liệt xóc nảy lắc lư, cũng càng làm cho Y Phàm miệng khô lưỡi khô.
Như thế điên cuồng kích thích, cũng làm Tống Băng Ngôn thân mình thật sự khó có thể thừa nhận, kia chiếm mãn chính mình mật nói côn thịt vốn là thô dài, không ngừng kích thích gian, ma đến nàng hạ thể phình lên, thân mình nóng lên, chỗ sâu trong càng là sảng ma không thôi.
Thân thể dần dần bị tình dục bao phủ, người này càng lúc càng nhanh tốc độ cũng làm nàng điên cuồng, thân mình bị hoảng đến quá kịch liệt, điên đến nàng tầm mắt mơ hồ, cảm thấy toàn bộ thế giới đều ở chuyển, thấy không rõ trước mắt sự vật.
Trước ngực hai luồng theo thân mình phập phồng mà không ngừng trên dưới ném động, ném đến Tống Băng Ngôn cảm thấy một trận đau đớn, cúi đầu, ở mơ hồ trong tầm mắt miễn cưỡng chỉ có thể nhìn đến một mảnh nhũ lãng.
Lại sau này, người này lực độ vẫn cứ chỉ tăng không giảm, nàng liền cái gì cũng thấy không rõ, chỉ có thể nhìn đến một mảnh đong đưa bạch, nàng chỉ có thể nắm chặt người này đầu vai, giơ lên Tuyết cổ rên rỉ, xin tha, phát tiết nhiều đến tràn ra tình dục.
"A a a. . . Không ân. . . A quá. . . Quá nhanh. . . Ân a. . . Không ân. . . Không được. . . Chậm, chậm một chút. . . Ta a. . . Đau. . . Cầu ân. . . Chậm. . . A a a, hảo trướng, ô ân. . ."
Theo Y Phàm không ngừng mạnh mẽ đánh sâu vào, đến cuối cùng, mỹ nhân thậm chí liền lời nói đều nói không nên lời, chỉ có thể lãng kêu nhậm nàng lăn lộn.
Thẳng đến đem mỹ nhân lăn lộn đến tiếp cận cực hạn khi, Y Phàm mới buông tha nàng, chậm hạ tốc độ, lại không đợi mỹ nhân có bất luận cái gì giảm xóc, lại bắt đầu tân một vòng công chiếm.
Liền cứ như vậy, nàng kích thích từ chậm biến mau, từ nhẹ biến trọng, tới cực hạn khi lại hoãn lại, nhất biến biến nhìn trước mắt nhũ lãng từ rất nhỏ hoảng đến mơ hồ.
Thẳng đến mỹ nhân mật huyệt trào ra mật dịch cơ hồ ướt nhẹp nàng toàn bộ eo bụng, nàng mới buông tha nàng, nhẹ cắm hoãn trừu lên, làm nàng hơi chút có chút giảm bớt.
Đôi tay vỗ ở mỹ nhân trên sống lưng trấn an nàng bởi vì khoái cảm mà không ngừng rung động thân mình khi, Y Phàm nghĩ đến, nếu muốn bảo trì tư thế này, mỹ nhân nếu không chủ động phập phồng, động tác, côn thịt cùng mật huyệt liền rất khó có đại biên độ cọ xát.
Y Phàm thừa dịp nàng mới vừa tiết thân mình hư nhuyễn mơ hồ gian mê hoặc nói, "Ngươi tới động được không?"
Nàng càng muốn xem mỹ nhân ở chính mình trên người vặn vẹo, nuốt ăn chính mình cây gậy mỹ diễm bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...