Chương 71 Côn thịt ở huyệt cắm vào cắm ra đồng thời cho nhau âu yếm đối phương hạ thể ( H )
Tống Băng Ngôn nắm thô to dương vật tay không ngừng đem nó càng hướng trong cơ thể lấp đầy, vốn là cơ hồ bị thịt trụ nhét đầy đường đi càng là co rút lại hấp thụ quấn quanh ở côn thịt thượng, bị không ngừng cọ xát mị thịt ý đồ từ này cự căn trung hút ra càng nhiều năng lượng.
Phần eo càng là cao cao dựng thẳng, đem mông thịt không ngừng sau này dẩu đi, tận khả năng mà ăn vào càng nhiều, làm kia đại gậy sắt cắm đến càng sâu, có thể càng tốt mà cọ xát, lấp đầy chính mình kia cực độ khát vọng tham lam âm huyệt.
Giờ phút này, nàng là như vậy khát vọng chính mình này mẫn cảm đường đi bị nhét đầy, chỉ cần kia thô rất hơi một ra bên ngoài rút ra, huyệt nội liền sẽ sinh ra vô số hư không, làm nàng hận không thể này thô rất liền lớn lên ở trong cơ thể, vĩnh viễn không cần ra tới.
"Chỉ cần ngươi muốn, ta nhất định ân, nhất định thỏa mãn ngươi," Y Phàm một bên thỏa mãn nàng, một bên cùng nàng làm bảo đảm.
Nói xong, vốn dĩ vỗ ở mỹ nhân bụng tay theo kia đẫy đà đường cong dời xuống đi, lướt qua bụng đỉnh kia liên kết chính mình hài nhi rốn mắt nhi, tiếp tục đi xuống, trải qua bụng nhỏ, đi vào kia bị mật thủy ướt nhẹp âm phụ.
Ở âm phụ bên cạnh, đụng phải mỹ nhân kia hơi lạnh tay ngọc, bất quá, ngón tay chỉ cùng kia tay ngọc đụng vào vài cái liền không hề quấy rầy nó, ai kêu nó đang ở nghiêm túc mà chiếu cố chính mình côn thịt đâu.
Lại xuống phía dưới, đó là mỹ nhân sung huyết sưng to âm đế, đây chính là mỹ nhân lộ ở huyệt ngoại mẫn cảm, nàng tự nhiên đến hảo hảo chiếu cố nó, cho nó chủ nhân càng nhiều vui sướng.
Lửa nóng đầu ngón tay điểm thượng kia đột ra ngạnh đậu, chống nó cọ xát, quát lộng, phân ra mấy cây ngón tay xoa thượng kia chính sung sướng mà ăn côn thịt hai mảnh no đủ môi âm hộ.
Kia bị cọ xát, xoa vỗ về môi âm hộ, có lẽ là quá mức vui thích, thế nhưng không ngừng mà phun mật dịch, cũng làm kia âu yếm chúng nó bàn tay thực mau đã bị nhiễm đến ướt đẫm, chỉ dư lòng bàn tay một mảnh dính hoạt.
Lúc này, này trương trên giường đang ở trình diễn một bộ làm người huyết mạch phun trương hình ảnh.
Kia tuyệt mỹ nhân nhi chính nằm nghiêng, trần trụi thân thể mềm mại dựa vào một khác đồng dạng trần trụi nữ tử trước ngực.
Mỹ nhân kiều đầu hơi hơi giơ lên, thỉnh thoảng lại đong đưa, kia hồng nhuận trên mặt che kín khó nhịn tình triều, nga mi nhíu lại, môi đỏ khẽ mở, trong miệng không ngừng phun ngâm nga.
Vốn nên cao ngất một đôi đầy đặn thượng bị đè nặng một cái cánh tay, một cái trẻ bú sữa bị đè ở cánh tay phía dưới, một cái khác trẻ bú sữa bị chộp vào một bàn tay trung không ngừng xoa trảo vỗ về chơi đùa.
Mềm mại ngực nhũ bị trảo ra các loại hình dạng, mà kia đỉnh phấn nộn thù du theo bàn tay trảo lộng, thường thường còn sẽ từ kia ma thủ khe hở ngón tay gian toát ra cái đầu, theo sau lại bị tráo trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
Fiksi Umum[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...