Chương 126 Này quả thực là cái yêu nghiệt...

1.3K 36 0
                                    

Chương 126 Này quả thực là cái yêu nghiệt, cần thiết mau chóng thành thân

"Tứ phẩm trung cấp luyện đan sư?" Tuyết Thanh Ninh nhịn không được lớn tiếng hỏi lên tiếng, nhìn về phía Y Phàm ánh mắt càng là phảng phất muốn đem nàng ăn giống nhau.

Hai mươi xuất đầu tứ phẩm luyện đan sư, cùng với Nguyên Anh sơ kỳ đại năng, này đã không thể dùng thiên tài tới hình dung, là yêu nghiệt đi?

Mà nàng đồ đệ dễ như trở bàn tay mà liền đem này yêu nghiệt lừa trở về, tấm tắc, các nàng Tuyết Linh Tông vận khí a!

Đối phương kia cực nóng ánh mắt xem đến Y Phàm có chút ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, "May mắn, may mắn đột phá."

Tuyết Thanh Ninh tự nhiên biết đây là nàng khiêm tốn, "Nói chi vậy, luyện đan sư nào có may mắn đột phá đạo lý, kia chính là muốn hao phí đại lượng thời gian mới có thể bồi dưỡng, có thể ở biên luyện đan biên tu luyện dưới tình huống, như thế còn tuổi nhỏ liền đã là tứ phẩm trung cấp luyện đan sư, hơn nữa vẫn là Nguyên Anh sơ kỳ, đủ có thể gặp ngươi thiên phú là cỡ nào trác tuyệt, ngươi. . ."

Lời nói còn chưa nói xong, Tuyết Thanh Ninh liền phát hiện chính mình trong giọng nói lỗ hổng.

"Tứ phẩm trung cấp luyện đan sư, Nguyên Anh sơ kỳ? Này tựa hồ không quá khả năng đi? Chỉ nghe qua nhanh nhất là Nguyên Anh trung kỳ đã đột phá đến tứ phẩm trung cấp, chưa từng nghe qua ở lúc đầu liền đến trung cấp, này linh hồn lực cũng không đủ a! Cho nên, ngươi cũng là Nguyên Anh trung kỳ?"

Tuy là dò hỏi, nhưng nàng lại là dùng vạn phần khẳng định ngữ khí nói, hơn nữa, ánh mắt kia càng là cực nóng.

Người này tất nhiên là Nguyên Anh trung kỳ không thể nghi ngờ.

Y Phàm có chút xấu hổ mà cười cười, "Cái kia, ra cửa bên ngoài, vãn bối cũng không dám lộ ra sở hữu át chủ bài, không phải cố ý giấu giếm tông chủ, còn hướng tông chủ thứ lỗi."

Tuyết Thanh Ninh tự nhiên là liên tục lắc đầu, này nào có trách tội đạo lý, nàng cao hứng còn không kịp đâu.

Nàng này thiên phú tuyệt không ở đồ đệ dưới a.

Cùng nàng trở thành đạo lữ, đồ đệ tuyệt đối không mệt, tuyệt đối không mệt, ha ha.

Bọn họ Tuyết Linh Tông đột nhiên được đến một vị như thế yêu nghiệt, Tuyết Thanh Ninh vị này tông chủ tự nhiên là nhất cao hứng.

Tông môn thiếu tông chủ thành thân, này đối một cái tông môn tới nói cũng là một chuyện lớn.

Giống Tuyết Linh Tông như vậy tông môn cỡ lớn, tất nhiên muốn mở tiệc chiêu đãi thiên hạ cường giả tiến đến cộng chúc mừng sự.

Bởi vậy, Y Phàm hai người hôn kỳ liền không phải nàng cùng sư muội này hai cái trưởng bối có thể quyết định, muốn từ trưởng lão, thậm chí là thái thượng trưởng lão nhóm cộng đồng quyết định.

Cho nên, Tuyết Thanh Ninh liền triệu tập các trưởng lão thương thảo đi.

Bất quá, trừ bỏ hai người thực lực cùng thiên phú, còn có một việc là đáng giá nàng kiêu ngạo.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ