Chương 14 Bắn xong làm mỹ nhân loát ngạnh, lại cắm vào đi thao ( H )
Tưởng tượng đến chính mình trong bụng thế nhưng trang nhiều như vậy nàng người bắn vào thể dịch, thậm chí còn bị kia dương vật thật sâu đổ ở bên trong lưu không ra đi, Tống Băng Ngôn trên mặt liền thẳng nóng lên.
Kia vốn là bởi vì nhảy vọt dễ chịu mà hồng nhuận sắc mặt cũng nháy mắt bạo hồng, liền thân mình đều càng thêm mẫn cảm.
Thân thể phản xạ có điều kiện thế nhưng chưa kinh đại não cho phép liền không chịu khống chế động động, tu sĩ hơn người nhĩ lực, cùng với tập trung lực chú ý, thậm chí làm nàng nghe được đến những cái đó chất lỏng ở chính mình trong bụng rất nhỏ đong đưa thanh âm.
Thanh âm này phảng phất ở nói cho nàng, chính mình phía trước cùng người này giao hợp đến tột cùng có bao nhiêu kịch liệt, hơn nữa lúc này còn thật sâu phù hợp, như vậy ý niệm làm nàng kia mẫn cảm thân thể mềm mại lại dần dần dâng lên không ít dục niệm.
Nhưng mãnh liệt cảm thấy thẹn tâm lại làm nàng thật sự vô pháp mở miệng, chỉ gửi hy vọng với người này có thể chủ động động nhất động, hảo thỏa mãn nàng khát vọng.
Nề hà nàng dục niệm nhịn hồi lâu, người này vẫn là vẫn không nhúc nhích.
Cuối cùng, không ngừng gia tăng khát vọng làm nàng thật sự nhịn không được, đành phải nhẹ nhàng ở giật giật, giống như mới vừa thanh tỉnh bộ dáng, khẽ mở môi đỏ hồng ngọc diện nhỏ giọng hỏi, "Ngươi, ân, như thế nào. . ."
"Ta, ta thử qua, khởi không tới", cần cổ truyền ra này rầu rĩ thanh âm.
Người này dường như có chút khó có thể mở miệng, chôn ở nàng trong cơ thể sự việc giống như là nghiệm chứng nàng lời nói dường như, còn ở bên trong kích thích hai hạ, sờ đến nàng càng là khó nhịn.
"Ân. . ." Dị vật ở mẫn cảm trong dũng đạo đột nhiên vài cái dồn dập hoạt động, kích đến mỹ nhân mũi gian nhịn không được phát ra kêu rên thanh.
Nàng vội cắn chặt ngọc thần, không cho chính mình phát ra như thế mắc cỡ thanh âm.
Đãi minh bạch Y Phàm ý tứ sau, Tống Băng Ngôn trong lòng không cấm nghi hoặc, phía trước rành rành như thế hung mãnh, như thế nào còn sẽ như thế?
Bất quá trong cơ thể cảm thụ nói cho nàng, kia đồ vật xác thật còn mềm.
Tống Băng Ngôn cuối cùng là không thắng nổi trong lòng xin lỗi, đỏ mặt nhỏ giọng hỏi, "Kia, kia như thế nào cho phải, ta phía trước cũng không biết sẽ, sẽ như vậy nghiêm trọng."
"Khả năng chỉ là trong lòng ta tác dụng, nếu không ngươi tới thử xem, phía trước ngươi không phải làm nó đi lên sao?" Y Phàm cũng là nhỏ giọng nói, trong giọng nói hơi mang một tia thỉnh cầu.
"Ta. . ." Phía trước kia một lần đã làm nàng bị chịu cảm thấy thẹn.
"Không cần tay cũng có thể, liền như ta phía trước như vậy, nhích người tử liền có thể, cọ xát cũng có thể làm nó lên."
Làm chính mình chủ động ở nàng dưới thân vặn vẹo, lấy thân thể tư mật nhất bộ vị tới vuốt ve nàng đồ vật, trợ giúp nó ngạnh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...