Chương 55 Lại không nghe lời, liền làm chết ngươi, mỹ nhân huyệt bị cắm côn thịt đột phá ( hơi H)
"Làm sao bây giờ? Như thế nào sẽ là hồn kiếp, ta linh hồn thiên phú cũng không cường a!" Như thế khủng bố uy áp, liền tính gấp đôi cũng khó có thể ngăn cản, huống chi là vô số lần tăng lên sau.
Hiện tại đã không phải cửu tử nhất sinh, mà là thập tử vô sinh.
"Là ta hại ngươi, ngươi chạy nhanh rời đi đi, này một kiếp khó có lẽ ở ngươi hướng ta trong cơ thể rót vào năng lượng kia một khắc khởi đã mệnh trung chú định."
Nói, Tống Băng Ngôn liền phải từ trên người nàng tránh ra, cách xa nàng chút, hồn kiếp không giống bình thường lôi kiếp, nó là vô hình, cũng không sẽ tổn hại thịt người thể, chỉ cần cùng lịch kiếp giả không có thân thể tiếp xúc, liền sẽ không bị lan đến gần.
Mỹ nhân mới vừa buông ra triền ở Y Phàm vòng eo thượng chân, cái mông cũng chỉ nâng lên mấy tấc, thậm chí kia liên tiếp hai người thân thể thịt trụ mới bị xả ra một tiểu tiệt, đã bị đối phương hung hăng đi xuống lôi kéo, ngã vào đối phương trên người.
Kia không biết khi nào lại ngạnh khởi dương vật, bởi vì nàng ngã xuống lực đạo, lại lần nữa hung hăng đem nàng xỏ xuyên qua.
"A. . ."
Trong cơ thể độn đau đớn cùng với cực đại kích thích, thêm chi đột nhiên không trọng làm mỹ nhân nhịn không được thét chói tai ra tiếng, đôi tay vội chống ở Y Phàm trên vai củng cố thân hình.
Túm hồi mỹ nhân, Y Phàm đi lên đó là mấy cái thật mạnh đỉnh cắm, kia gắng gượng đồ vật hết sức xuyên vào mỹ nhân thân thể.
Một trận tàn nhẫn thậm chí không lưu tình chút nào quất roi, đem mỹ nhân cắm đến liên tục xin tha mới buông tha nàng.
"Lại không nghe lời, ta liền làm chết ngươi!"
Y Phàm lần đầu tiên dùng như vậy hung tợn ngữ khí cùng mỹ nhân nói chuyện, song chưởng càng là ở nàng kia kiều nộn mông thịt thượng ' bạch bạch bạch ' mà mấy cái tát tai, nháy mắt đánh ra mấy cái vết đỏ, tiện đà mệnh lệnh nói, "Bàn đi lên!"
Như thế hung ác ngữ khí quả nhiên đem chưa bao giờ bị người quát lớn quá mỹ nhân trấn trụ, nàng hai chân theo bản năng một lần nữa bàn thượng Y Phàm eo, đôi tay bất lực mà hoàn thượng nàng bối, lấy lòng mà kẹp chặt huyệt nội thô rất.
Theo sau, Y Phàm ngữ khí mới hòa hoãn xuống dưới, ôm mỹ nhân, "Ta vượt qua hồn kiếp, ngươi hiện tại thần hồn chưa kinh quá luyện, cùng ta hệ ra cùng nguyên, cho nên mới đưa tới hồn kiếp.
Liền tính ta giúp ngươi ngăn cản, kia lôi kiếp cũng chỉ sẽ cho rằng chúng ta là cùng cá nhân, sẽ không tăng gấp bội, chẳng qua khả năng sẽ dựa theo chúng ta thần hồn tổng hoà tới giáng xuống lôi kiếp, cường độ có chút đại, cũng may ta đã có không ít kinh nghiệm, đừng quá lo lắng, giao cho ta tới liền hảo."
"Ta, ta đã biết," Tống Băng Ngôn ngoan ngoãn mà dựa vào trên người nàng, cằm lót ở kia cũng không rộng lớn trên vai, thẳng đem nàng ôm đến càng khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...