Chương 113 Y Phàm cấp mỹ nhân vui sướng cùng năng lượng, mỹ nhân chỉ có thể lưu lại vui sướng (H)
Chính là này hạnh phúc đại giới có điểm đại nha.
Chính mình trong cơ thể chỉ có năng lượng đều phải bị này tham ăn bảo bảo cấp hút hết.
Mà trên người người này tự cấp dư nàng vui sướng khi, này vui sướng còn sẽ tiêu hao nàng thể lực.
Bởi vậy, không bao lâu, Tống Băng Ngôn liền có chút chịu không nổi Y Phàm lăn lộn.
Đặc biệt là người này đại khái là xác định nàng thật sự đã khôi phục, cắm ở nàng trong cơ thể kia lửa nóng cự căn đảo lộng đến cũng càng vì hữu lực cùng nhanh chóng, càng là nhắm thẳng nàng chỗ sâu trong đánh tới, đỉnh lộng nàng mẫn cảm yếu ớt.
Mới vừa sinh sản xong nàng, thật sự chịu không nổi quá nhiều vui sướng a.
Đồng thời, thân thể lại nhũn ra, còn phải bị hút đi vị kia không nhiều năng lượng.
Như thế, Tống Băng Ngôn chỉ có thể xin giúp đỡ trên người này đại phôi đản.
Chỉ là, một mở miệng liền lại là ngăn không được yêu kiều rên rỉ, "Ách a, a. . . Phàm. . . Ta ân. . . Chịu không nổi. . . Ân a. . . Cấp ân, cho ta. . . A, không. . ."
Đang nói ra ' cho ta ' hai chữ lúc sau, nàng rõ ràng có thể cảm giác được trong cơ thể cự căn mạnh mẽ đẩy đưa.
Hiển nhiên, Y Phàm là hiểu lầm nàng lời nói, cho rằng nàng muốn càng nhiều vui sướng, cho nên, thật sự cho nàng càng nhiều vui sướng.
Nhưng là, thân mình suy yếu nàng, muốn không phải cái này a!
Mỹ nhân trong lòng nhịn không được kêu thảm.
Đều khi dễ nàng, ô ô.
Suy yếu trung Tống mỹ nhân chỉ có thể không ngừng lắc đầu, ý đồ phát tiết quá nhiều khoái cảm, không tay dùng sức mà bắt lấy Y Phàm phần lưng, trong miệng khó nhịn địa đạo, "Phàm, không cần ân. . . A, ha. . . Quá nhiều. . . Ô ô. . . Ta là muốn ân, muốn năng lượng. . . Bị bảo bảo. . . Hút đi. . . A. . . Ngươi ân, thật lớn. . . Ta chịu không nổi. . . Ách a. . . Nhẹ chút. . ."
Tuy rằng bị mỹ nhân khen thật lớn làm Y Phàm thực sảng, nhưng là, nàng nhất quan tâm vẫn là mỹ nhân thân mình
Băng Ngôn năng lượng bị bảo bảo hút đi?
Bảo bảo như thế nào hút? Không phải đều đã từ nàng trong bụng ra tới sao, còn có thể hút sao?
Tình cảm mãnh liệt trung Y Phàm chỉ có thể cố nén dục vọng, chậm lại dưới thân động tác, chỉ nhẹ nhàng chậm chạp mà luật động lên, khó hiểu mà nhìn về phía dưới thân mỹ nhân.
Liền nhìn đến đầy mặt ửng hồng mỹ nhân kiều suyễn hướng một bên ý bảo.
Nàng theo mỹ nhân ý bảo phương hướng nhìn lại, liền nhìn đến bảo bảo chính ôm mẫu thân ngón tay gặm đến càng hoan đâu.
Bảo bảo sẽ không chính là như vậy hút đi năng lượng đi?
"Nàng có thể từ ngươi đầu ngón tay hút đi năng lượng?" Này thiên phú cũng quá cường đi, về sau chẳng phải là chỉ cần cắn được người khác ngón tay là có thể? Kia. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...