Chương 88

202 20 0
                                    

Lý Thương Lan đẩy xe lăn chậm rãi rảo bước, vừa đi vừa nhắc lại mấy chuyện cũ xoa dịu tâm thần bất an của sư huynh, mồm càng huyên thuyên, ngữ khí càng thiếu đứng đắn, nhưng vẫn còn biết liêm sỉ nói nhỏ nói nhẹ, chỉ thì thầm giữa hai người: "... Ta mới càn rỡ có hơn một tháng thôi. Mỗi lần sư huynh làm ta đều như muốn giết chết ta trên giường, ta cũng chưa giận, ta mới thử vài thứ mới mẻ, huynh lại tức giận đến mức này, còn nói mình không bất công đi? Đợi huynh bình phục, thể nào cũng sẽ lại chà đạp ta, ta càng phải tranh thủ lúc huynh chưa khỏi để trút hết ấm ức. Đêm nay..."

Thu Nhậm đập tay ghế đứng bật dậy, loạng choạng muốn bỏ đi. Lý Thương Lan 'ấy, ấy, ấy' vòng lên ôm lấy eo y, dày mặt dìu y bước đi, thì thầm: "Sư huynh chớ ngại, cũng đâu phải lần đầu huynh không xuống được giường. Huynh chiều ta thêm mấy ngày nữa thôi, tháng sau ta sắp xếp công việc, đền bù cho huynh ha? Ta hứa. Á, đau! Hai tháng luôn!" Hắn ôm chặt cánh tay mạnh mẽ giãy ra của y, thề độc: "Ta mà không nhịn được trong hai tháng, quãng đời còn lại đều tùy huynh chèn ép!"

Thu Nhậm lập tức dừng chân, ánh mắt có chút u ám lườm hắn rồi quay lại xe lăn. Lý Thương Lan quỳ một gối xuống, xắn ống quần sư huynh lên kiểm tra, gan bàn chân y đã chuyển thành màu đỏ tía, hai ống quyển cũng hồng ửng nổi rõ tĩnh mạch phình ra. Hắn tối mắt, nét cười trên môi mất dần vui vẻ, cẩn thận xoa bóp đôi chân y đến khi chúng bớt sưng rồi đứng dậy tiếp tục đẩy xe.

Quá trình dẫn Chiết Xuân Giang cổ cần công lực từ ngoài thúc ép để rút ngắn thời gian, bởi vì đôi tay sư huynh rất quan trọng nên Lý Thương Lan dẫn cổ ra từ đằng chân, làm kinh mạch phía chân y chịu không ít áp lực suốt bấy lâu. Hiện tại y đứng thôi cũng khó khăn, việc đi lại càng vất vả. Hắn khẽ thở dài, nhớ nhung cảm giác sư huynh quấn lấy eo mình kinh khủng.

"Thương Lan."

"Ừm, sư huynh?" Hắn cúi xuống mỉm cười.

"Chuyện dược nhân, ngươi đã lấy gì trao đổi với Mạc Tử Liên?"

Lý Thương Lan khựng lại, hạ mắt nhìn vành tai ẩn hiện dưới tóc mai sư huynh chăm chú, đáp: "Đại ca của ta là dược sư, ta nói với huynh rồi phải không?"

"Ừ, ngươi từng kể cha mình làm từ y phu phất lên thành chủ hiệu thuốc."

"Mạc Tử Liên muốn đại ca ta xác minh thành phần của một loại thuốc dạng viên, màu đỏ đậm, và một thứ chất lỏng hơi giống thủy ngân nhưng trong suốt và nhẹ hơn. Đại ca rất đau đầu vì chúng. Ta đã phái người điều tra, phát hiện thấy vùng ngoại ô Mục Tư có kha khá kẻ sử dụng thứ thuốc viên, đa số bọn chúng đều là đám vô công rỗi nghề, chơi bời đàn đúm với nhau. Chúng sử dụng thứ này thường xuyên giống như chơi thuốc phiện, đại ca cũng xác định được là trong thành phần của chúng có bạch phiến."

"Những kẻ đó lấy đâu ra tiền để mua bạch phiến?"

"Có khá nhiều kẻ thường đi chạy vặt cho thanh lâu, kỹ viện, chủ thuê nhiều khi không muốn trả tiền cho chúng thì dùng thứ thuốc này trả thay. Đáng nói là đa số kẻ chỉ cầu thuốc chứ chẳng cần tiền."

"Bất hợp lý, buôn bán bạch phiến mang lại lợi nhuận khổng lồ, một chút bột trắng cũng là số tiền bọn lâu la đó khó mà mua nổi. Thanh lâu, kỹ viện hận không thể dùng bạch phiến để đào mỏ bọn phú gia tới tận đáy, kẻ nào lại đi làm chuyện ngu xuẩn như vậy?"

[Tình trai/End] Vẽ MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ