Chương 92

236 15 0
                                    

Quân Huyền vừa xỏ một chân vào giày thì người hắn định tìm rốt cuộc mở cửa quay về. Mạc Tử Liên nhướng mi, nhoẻn cười tươi tắn tiến lại: "A na nghe bảo cơ thể ca ca khó chịu nên đặc biệt chuẩn bị cháo bát bảo hạt sen cho ca ca nè."

Nhấc chân về giường bê bữa tối từ tay y, hắn không hạ thấp cảnh giác nhờ lời ấy, nghiêm mặt: "Đệ chắc chắn Đào nương không bỏ thứ gì vào chứ?"

Sở dĩ hắn phòng bị là bởi vì trưa nay, ánh nhìn Đào nương dành cho hắn cực kỳ mâu thuẫn với nét cười dịu dàng thường ngày. Đôi mắt đó quái dị đến mức hắn bị áp lực, đành qua loa ăn các món Mạc Tử Liên đã động đũa trước rồi dừng, tính ra chỉ lót dạ cho có nên hiện tại Quân Huyền rất đói. Minh thương dễ tránh mà ám tiễn khó phòng, hắn hoàn toàn mù mờ về độc nên nhất định phải ngăn chặn mọi đầu mối tàng ẩn nguy cơ. Hắn chỉ mắc mưu 'túi da' đúng một lần này thôi.

"Khụ." Thấy ánh mắt quyết liệt của hắn, Mạc Tử Liên ngượng ngùng gật đầu: "Ca ca đừng lo, ta quan sát kỹ lắm, không có gì kỳ lạ đâu."

Nghe vậy, Quân Huyền mới yên tâm cầm muỗng lên, khêu ra vài hạt sen đút cho bảo bối một muỗng cháo thơm ngọt. Mạc Tử Liên phình hai bầu má, thắc mắc: "Huyền ca ca không thích hạt sen ạ?"

Hắn vỗ má y đáp: "Từ đêm qua tới giờ ta đã có chút ngấy rồi."

Y đỏ mặt, sốt sắng nhai nhai, nuốt chửng hạt sen rồi cột tóc lên, ngoan ngoãn tập trung ăn uống, chốc chốc lại đút cho ca ca một miếng. No nê, y ngó qua cục lông đen thui đang quay mông vào mặt bọn họ, hỏi: "Nó bị sao vậy?"

"Dỗi ấy mà." Con mèo giận hắn đột ngột rút chân làm nó té ngửa nên cứ hậm hực nằm như vậy. Quân Huyền kéo Mạc Tử Liên tới ngồi cạnh, theo thói quen vòng tay ôm eo y. Y giống như hoa trinh nữ e thẹn nghiêng mình nép vào lồng ngực kia, hai tay cũng vòng quanh thắt lưng hắn. Đang khi Mạc Tử Liên hít vào mùi hương của ca ca thì bỗng nghe hỏi: "Hồi nãy có chuyện gì chọc đệ tức giận?"

Quân Huyền thấy y ngạc nhiên trông thật ngốc nghếch, chọc ghẹo nhéo cái mũi nhỏ bảo: "Khi đệ đưa khay cho ta, mười ngón tay đang bấu rất mạnh vào nó, nếu không phải vì tức giận thì chẳng lẽ đệ sợ ta ăn hết thức ăn của mình à?"

Hắn hôn tóc y, thầm thì: "Có chuyện gì thế? Nói với ta được không?"

Mạc Tử Liên im lặng ghé mũi vào vai hắn, qua một lúc thì rầu rĩ đáp: "Cũng không có gì đâu..."

"Thực sự không có gì? Vậy tại sao đệ lại thay y phục?" Quân Huyền vân vê mép áo y, tuy họa tiết chìm nên sờ không thấy gì nhưng mắt hắn luôn đặc biệt tốt đến bất ngờ khi quan sát tiểu tiết trên người Liên Nhi: rõ ràng lúc đầu tay áo y không óng ánh thế này.

"Bảo bối, sao vậy?" Hắn vừa dứt lời, Mạc Tử Liên liền bò dậy, lẩm bẩm 'huynh chờ ta' rồi xuống giường mở cửa ra ngoài đôi phút, sau đó trở lại với một pho tượng ngọc quấn vải lanh trên tay.

"Lý Thương Lan đích thân đem nó đến đây." Y đặt pho tượng đứng trên giường, năm ngón tay nõn nà nhẹ nhàng đẩy khăn lau chùi các khe rãnh đọng nước: "Hai người họ tìm thấy nó ở phủ quản đốc vừa mới chết, ống tay áo Lý Thương Lan còn vương mùi máu nồng đượm hòa trộn với mùi thuốc, trong mắt cũng ẩn hiện sát khí, ta đoán bọn họ gặp tập kích ở phủ quản đốc, có lẽ cả hai đều bị thương không nhẹ."

[Tình trai/End] Vẽ MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ