Chương 64

266 22 2
                                    

Tống Ỷ La vẩy vẩy rồi lau đôi tay vào khăn, chẳng rõ có phải vì quá nhập tâm vào dáng vẻ mình đóng giả hay không mà mọi cử chỉ của y từ đầu giờ đều mang nét gì đó nữ tính. Phát hiện ánh mắt im lặng đánh giá của Mộ Bạch Thủ, y nhếch mép hất tóc: "Thấy sao hửm? Ta đẹp hơn nàng Lan Mân chân chính sư huynh tơ tưởng chứ?"

Mộ Bạch Thủ thở hổn hển quay đầu đi, máu từ những vết roi xát Hỏa Hiết Tán sau lưng chảy thành nhiều dòng, nhỏ tí tách xuống mặt đất bẩn thỉu.

"Hừ." Tống Ỷ La tiến đến bóp cằm hắn: "Ban đầu ngươi chấp nhận phối hợp có phải thoải mái hơn không? Đánh ngươi, tay ta cũng đau chứ."

Mộ Bạch Thủ gắng sức nâng mi mắt nặng nề, lẩm bẩm: "Chỉ... Nhi..."

"Trễ rồi. Nhưng may quá là Lan sư muội của sư huynh vẫn còn kịp để cứu, cơ mà thật tiếc, ta chỉ còn đúng duy nhất một liều thuốc giải..." Tống Ỷ La ngập tràn ý xấu ấn viên thuốc vào môi Mộ Bạch Thủ, tay làm thành lan hoa chỉ vỗ má hắn: "Chọn đi. Cứu bản thân hay nàng ta? Từ từ chết vì nội tạng bị gặm nát ở đây hay sống và nhặt xác Lan Mân sư muội? Chọn đi."

Y vừa dứt lời, Mộ Bạch Thủ liền nhổ nước bọt lẫn với máu tươi trúng gò má y, chau mày chán ghét: "Bất nam bất nữ, đồ kinh tởm."

Rầm!

Tức thì một nhân ảnh tông cửa xông vào, đùng đùng nổi giận cầm roi quất tới tấp tấm thân sống dở chết dở của hắn. Máu tuôn ra theo từng nhát roi điên cuồng, Tống Ỷ La sực tỉnh vội vàng ngăn cản người đó: "Sư phụ! Xin sư phụ dừng tay! Xin sư phụ! Người đừng đánh nữa!"

Tống Xuân Phong chỉ thoáng nguôi ngoai, ánh mắt lại độc dữ trở lại giáng một roi vừa mạnh vừa hiểm độc xéo dọc lưng Mộ Bạch Thủ đoạn ném roi xuống đất, thâm trầm nhìn người ruột thịt song sinh. Tống Ỷ La nhanh tay chùi uế vật trên má, nở nụ cười 'không sao hết' với hắn.

Mộ Bạch Thủ ói ra máu, khí sắc tái xanh, tiêu cự trong đôi mắt dần rã rời, sắp lâm vào hôn mê. Tống Ỷ La ác độc xòe tay chà xát lưng hắn, cười nói: "Ngươi đúng là đệ tử ruột của lão Tam Trinh, cứng đầu y hệt lão. Ngươi vẫn hi vọng sư phụ mình còn sống phải không? Nhưng tiếc quá, một kiếm của ta cũng đâu chỉ là một kiếm, ngươi đủ thông minh để hiểu mà. Đừng lo." Y lăn viên thuốc trong tay dính đẫm máu Mộ Bạch Thủ: "Ỷ La ta nhất định sẽ gửi nụ hôn cuối cùng của sư huynh tới Lan muội. Thong thả xuống Âm phủ, thay ta chào Diêm vương nhé."

.

"Nhị sư bá!"

Nghe thấy chất giọng này, Tống Xuân Phong liền khựng lại, Ỷ La 'suỵt' một tiếng, hắn chậm chạp quay đầu nhìn người thiếu niên hấp tấp chạy tới trước mặt. Tang phục xộc xệch, bầu má hõm tái xanh vì bệnh tật hơi ửng hồng, vầng trán cao lấm tấm mồ hôi, cặp mày sắc nét uốn cong trên đôi mắt hoa đào thừa hưởng từ mẹ, ngay lúc này đã nhìn thấy được dung nhan anh tuấn của cậu mai sau. Quân Tiêu Mặc vừa bận tang cha vừa lo chăm mẹ, suốt đêm thức trắng, ánh mắt thần thái linh động cũng chẳng giấu được sự mỏi mệt, khom lưng thi lễ nói: "Sư bá! Mộ sư huynh không thể nào làm ra chuyện như thế được! Lâu nay Mộ sư huynh luôn vô cùng tôn kính sư bá lẫn trưởng môn, đi một bước cúi chào, bước hai bước kính trà. Tính tình sư huynh hiền lành, lúc nào cũng nhường đệ tử nhỏ phía dưới, lại còn thật thà, lắm lần nhát gan. Tất cả các đệ tử có thể làm chứng, xin sư bá minh xét!"

[Tình trai/End] Vẽ MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ