Đỉnh đầu Hạ Cẩn túm hai nhúm tóc lại thành hai cây cau, phần tóc còn lại thì buộc đuôi ngựa. Chung Ly Toái nhìn chằm chằm vào hai cây cau nhỏ trên đầu nó đã được một lúc.
Chúc cô nương đã bị mấy tỷ muội đồng môn kéo đi ăn để xoa dịu nỗi đau thất tình.
"Ực!" Hạ Cẩn sảng khoái dốc hết bình hồ lô đựng nước của sư phụ, đưa tay chùi mép vừa khéo chạm mắt với Chung Ly Toái. Nó tự nhiên đề phòng vươn tay bảo vệ đĩa bánh bơ trước mặt mình.
Chung Ly Toái bình tĩnh dời đường nhìn qua Lý Phá Gia đang tỏ vẻ thâm sâu khó lường tủm ta tủm tỉm uống trà. Thấy thế, y buông chén trà, ngửa cổ vươn vai buông một câu hỏi vẩn vơ: "Hai người kia lâu ra quá ha?"
Chung Ly Toái nhìn thấu sự phấn khích trong mắt y, trầm mặc tự hỏi tại sao mình lại còn ở đây? Rồi hắn nắm đao đứng dậy. Lý Thương Lan tròn mắt hỏi: "Ngươi đi đâu thế?"
Chung Ly Toái vỗ ngực áo đáp: "Gặp Võ Lâm minh chủ truyền thư của Quỷ Ảnh. Đi sớm về sớm."
"Không tò mò về cô nương gia kia à?"
"Không liên quan." Chung Ly Toái quay đầu đáp, đi thẳng.
Không lâu sau, cặp sư huynh muội mờ ám kia cũng chịu bước ra. Lý Thương Lan lợi dụng việc Quân Huyền không thể trông thấy mà mở to mắt mèo nhìn chòng chọc vào nữ tử e lệ đang nép sau lưng hắn.
Mày lá liễu, mắt hẹp dài với dải đuôi xếch điểm nét son thắm, lông mi dày ướt át - một đôi mắt ẩn chứa xuân tình, mê hoặc vô cùng. Tuy nhiên, sống mũi thẳng tắp phối với bờ môi mỏng cùng đường nét quai hàm góc cạnh lại xen vào chút ít dương cương như nam tử.
Mục đích của lớp trang điểm nhẹ dường như là để mềm hóa sự cứng rắn ấy. Phấn nền được đánh hơi quá tay khiến khuôn mặt đánh mất đôi, ba phần huyết sắc kết hợp với son môi đỏ tươi làm dung mạo tuy diễm lệ mà quỷ mị. Trông lướt qua thì rất đẹp nhưng nhìn càng lâu, càng thấy cổ quái.
Đường nét vốn đã như xuân sơn, nàng tẩy trang đi sẽ ưa nhìn hơn.
Thân hình nom thon dài, vai rộng mà mảnh mai, người cao mà yêu kiều, ba phần cứng rắn hòa với ba phần yểu điệu hài hòa. Nếu dùng một câu để miêu tả thì y tựa như cành gỗ vừa chớm nụ hoa xuân hiên ngang, cứng cỏi vươn mình trong gió đông chờ người tới hái.
Lý Thương Lan nhìn trái nhìn phải, nhìn xuôi nhìn ngược y hai, ba lần rồi tự tát má một cái: chẳng lẽ ta đây sống gần ba chục năm trên đời rồi mà không thể phân biệt được nam với nữ!
Nhưng thế quái nào mà y thật sự không phân biệt được!
Đó là nam hay nữ? Nam hay nữ? Nữ hay nam? Từ từ, hình như ngực nàng hơi nhỏ...
Lý Thương Lan lại tự tát mình cái nữa: lương tâm ngươi không cho phép ngươi động vào nỗi tủi thân của một nữ tử.
Hạ Cẩn chỉ mới trông thấy nửa người của y nhưng ngửi hương hoa quế phả đến, hai mắt lập tức sáng rực lên: tiểu tỷ tỷ thơm tho như kẹo mứt mọng nước, khỏi nhìn cũng biết là đẹp!
"Tư Tư, ngồi vào đây." Quân Huyền kéo ghế cho Mạc Tử Liên, chu đáo vươn tay xoa thắt lưng y bởi lo y vẫn còn đau nhức vì trúng trọn một chưởng của Lý Thương Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai/End] Vẽ Mắt
RomansaBộ 03. Tên truyện: Họa mục - Vẽ mắt. Tác giả: A Tử. Thể loại: Tình trai, 1x1, cổ phong nhã vận, trúc mã, giang hồ, (chút chút) cung đình, cường cường, yểu điệu nhuyễn manh mỹ công x quân tử như ngọc thâm tình "mù" thụ ("thỏ trắng" thích ăn thịt, mỗi...