Chương 24

345 19 5
                                    

Những lọn tóc đen nhánh chậm rãi tản ra trên mặt nước, từng đốt sống lưng ẩn hiện qua làn áo mỏng. Đôi tay trơn mịn kéo theo ống tay áo đẫm nước nhỏ giọt tí tách vén làn tóc dính sát trên người hất về đằng sau.

"Ca ca?" Mạc Tử Liên quay đầu gọi người còn đang đứng trên mép bể tắm, e lệ hỏi: "Sao ca ca không vào?"

Quân Huyền chỉ mặc mỗi áo trong, tóc dùng dây vải cột lỏng lẻo trên vai, mím môi đứng nguyên tại chỗ. Áo thô màu trắng phối với tóc đen trông như một bức thủy mặc vẽ tùng thẳng tắp, cương trực.

"Ca ca ơi?" Y lại gọi, bước tới nắm lấy cổ chân hắn, ngước mắt nhìn khuôn mặt nghiêm chỉnh kia, bảo: "Ca ca mau vào với ta đi. Ca ca ơi..."

Hắn nghe y gọi tới lần thứ ba mới hơi cúi đầu, như đang 'nhìn' y bằng một cảm quan khác của bản thân rồi khuỵu xuống tiến vào làn nước ấm nóng. Ngâm cơ thể vào nước ấm giúp mạch máu dãn nở đồng thời cũng thư giãn gân mạch, như thế công lực của hai người song tu sẽ dễ được kiểm soát trong khi luân chuyển giữa đôi bên.

Hắn ngồi đối diện với người nọ, ngửa hai bàn tay trên đầu gối ôm gọn lấy đôi tay y, điều chỉnh nhịp thở chậm xuống, dài ra. Y cách hắn không xa cũng chẳng gần, chân xếp bằng vừa vặn chạm vào nhau nơi đầu gối.

"Chúng ta bắt đầu nhé, ca ca?" Mạc Tử Liên cũng nhanh nhẹn vào trạng thái chuẩn bị, hơi thở có chút loạn vì dáng vẻ ướt át của người đối diện.

"Ừ." Quân Huyền hơi chau mày gật đầu, mơ hồ cảm thấy nước thật nóng.

Song tu là sự giao hòa của hai luồng nội công giữa hai người, tức là 'khí' của người này đi vào kinh mạch người kia và ngược lại. Hai luồng nội công đó luân chuyển tương hỗ đến khi hợp nhất - trung hòa hoặc gia tăng lẫn nhau. Điều kiện để song tu thành công là nội công giữa đôi bên tham gia bên phải có sự tương đồng và không khắc chế nhau, bằng không sơ suất rất dễ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Dù song tu có thể gia tăng công lực nhanh và khá an toàn khi hai người coi sóc lẫn nhau trong quá trình luyện công. Nhưng nhược điểm của song tu khiến nhiều người tập võ ngại luyện công theo cách này là vì nó kích thích rất mạnh vào dục vọng người luyện. Bởi lẽ đó nên hai người luyện song tu thường là một cặp quyến lữ để tùy lúc khó nhịn, giúp nhau giải quyết.

Vì từng bị tẩu hỏa nhập ma nên nội công của Quân Huyền rất dễ lâm vào hỗn loạn khi bị kích thích, hắn lo thân thể Tư Tư sẽ khó chịu, không dám làm gì vội. Ngặt nỗi tu luyện càng chậm, thời gian càng dài thì dục vọng bị dấy lên càng cao.

Quân Huyền càng lúc không thể kiểm soát được nhịp thở của mình, cứ có ảo giác nước đang nóng dần, như ngồi trong cái nồi đất treo trên đống lửa. Mồ hôi tích thành hột rơi xuống rồi lặn tăm vào làn nước. Khí nóng tụ về huyệt Khí Hải* nhiều tới nỗi căng tức.

* Đan điền, nằm dưới rốn tầm ba centimetres.

Thậm chí những gợn sóng nước nhè nhẹ vỗ vào người cũng khiến hắn bị kích thích.

Đúng giây phút chết người này, người nọ tự nhiên khàn giọng bật ra một câu mềm yếu: "Ca ca nhanh lên một chút, ta cũng không nhịn được..."

[Tình trai/End] Vẽ MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ