KAI'S POV
"She's mine. Don't touch her!" Matalim na banta ko kay Sanji nang hawakan niya sa pulsuhan si Lucy at pigilan kami!
Nandidilim na ang paningin ko at hindi ko na ma-kontrol ang inis at galit na nararamdaman ko dahil sa kamay niyang naka-hawak kay Lucy!
Gusto kong baliin ang lahat nang buto niya sa katawan sa sobrang galit ko!
"I said let go of her, f*cker! Don't touch her!" Galit na sigaw ko nang hindi siya bumitaw saka ko padarag hinila palapit sakin si Lucy na walang imik!
"No! She's mine, Kai!"
Pero masiyadong mahigpit ang pagkaka-hawak ni Sanji kay Lucy kaya hindi ko siya tuluyang nabawi!
Mas lalong nag-tagis ang bagang ko at tumalim ang tingin sa kanya! Nagsisimula nang mandilim ang paningin ko at hindi ko na talaga mapigilan pa ang galit ko!
"Let her go!"
"You, let go! Sa akin sasabay si Lucy!" Galit na sigaw sakin ni Sanji saka niya hinila si Lucy palapit sa kaniya pero hindi ko 'yon hinayaan!
"No! Sa akin!" Madiin na madiin na saad ko saka ko siya sinamaan nang tingin. "So let go of her hands before I break every bones in your body! Huwag mo akong susubukan, Sanji! Gagawin ko talaga ang sinabi ko!"
"I'm not scared of you! Sa akin siya sasabay!"
"Sakin sasabay si Lucy! Bitawan mo siya! Huwag mong ipanghawak ang madumi mong kamay sa kaniya!"
"Ikaw ang bumitaw, Kai! Hindi pwedeng mapa-lapit si Lucy sayo! Ipapahamak mo lang siya! Isasama mo lang siya sa gulo nang buhay mo!" Galit na sigaw ni Sanji sakin dahilan para matigilan ako.
"I can protect her." Tiim bagang na sambit ko.
"Hoy! Tumigil na kayong dalawa! Nasasaktan na si Whitelady sa ginagawa niyo! Ano ba?!" Galit na sigaw samin ni Linclon kaya natigilan kaming dalawa ni Sanji at nag-aalala naming tiningnan si Lucy!
"S-sorry, Lucy. I-i didn't mean---"
Nang bitawan ni Sanji si Lucy ay mabilis kong kinuha ang pagkakataon na 'yon para higitin si Lucy palapit sakin at itago ko siya sa likuran ko!
"Lucy!" Habol ni Sanji sa kaniya pero hinarang ko ang sarili ko sa kaniya para hindi siya maka-lapit kay Lucy. "Damn you, Kai! Umalis ka sa harap ko! Sakin sa---" Hindi na natapos ni Sanji ang sasabihin niya nang malakas ko siyang suntukin sa mukha dahilan para bumagsak siya sa sahig at dumugo ang ilong niya!
"K-kai!"
Mabilis na awat sakin nila Lucy and Linclon. Parehas nila akong pinigilan na dalawa nang akma ko na namang susugurin ulit si Sanji!
"Subukan mo pang lumapit kay Lucy.. babasagin ko talaga 'yang mukha mo, gago!" Galit na banta ko sa kaniya habang naka-duro ako sa kaniya!
"Ano ba?! Tama na!" Inis na sigaw ni Linclon saka niya ako malakas na tinulak dahilan para mapunta sa kaniya ang masamang titig ko. "Ano bang nangyayari sa inyong dalawa?! Huh?! Para kayong mga tanga! Umayos nga kayo! Ang aga aga pa para mag-ramble kayo! Kai! Sanji! Tama na, okay?! Nasasaktan na si Lucy sa ginagawa niyo!" Galit na sigaw niya samin pero hindi ko siya binigyan nang pansin!
BINABASA MO ANG
Ang Yaya Naming Scary! (On-going)
Teen FictionMagugulo ang tahimik na buhay nang apat na magpipinsang Monasterio ng may ipakilalang 'yaya' ang Lola Elizabeth nila sa kanila. Kung inaakala nyong normal ang magiging yaya nila, nagkakamali kayo dahil ibang iba sya sa mga yayang makikilala nyo. Is...