Chapter 80

131 3 0
                                    

LEVIS POV

"Talunan na!" Sigaw ni Linclon bago sya tumalon sya sa pool dahilan para matalsikan ako nang tubig! "Hoooo! This is fun!"

"Hey, be careful, dork! Naba-basa ako!" Inis na sabi ko kay Linclon habang pinapagpagan ko ang damit at shorts ko. Naka-upo lang kasi ako dito sa may upuan na malapit sa pool kaya nabasa nya ako!

"Tara na, Levis! Ang lamig nang tubig! Mag-swimming ka na din!" Yaya nya sakin.

"Ayoko! Mag-isa ka dyan!"

"Sabi mo eh. Hahahaha!"

"Linclon got in the water?" Tanong ni Sanji sa gilid ko kaya napalingon ako sa kanya. Pero napangiwi ako nang makita ko syang naka-suot nang black na shades.

Tss! Mukha syang unggoy na naka-shades.

"Tara na, Sanji! Simulan na natin ang party! Hahahaha!" Sigaw ni Linclon.

"I want to get in too. I'm hot!" Excited na sabi ni Sanji at tumakbo sya papasok sa Mansion para siguro mag-bihis.

Tss! Akala mo ngayon lang sila nag-swimming, masyado silang mga excited! Mga ignorante!

Inis akong bumalik sa pagkaka-upo sa upuan at tinanggal ang suot kong white tshirt dahil sobrang basa nito!

Damn it! Damn, Linclon!

"Let's go. Mag-bihis na din tayo."

Napalingon ako kila Kaylin nang marinig kong mag-salita sya pero nagulat naman ako nang makita kong nakatingin sya sa akin habang nakangiti kaya mabilis kong iniwas ang tingin ko!

What's her deal? Tss! She looks ugly!

"Levis, saan ang bathroom nyo? Magbi-bihis na kasi kami." Tanong sakin ni Kaylin kaya nilingon ko ulit sya.

"A-ah.. nasa loob. Dumiretsyo lang kayo tapos kumaliwa kayo. Makikita nyo naman agad sya dahil may name naman na naka-lagay sa pintuan." Formal na sambit ko.

Hindi naman kasi kami ganon ka-close para sungitan ko sya at isa pa bisita namin sila kaya kailangan ko syang pakisamahan nang maayos kahit napipilitan ako.

Tss! Ang lakas nya mag-aya, akala mo party nya! Kung hindi lang talaga sya girlfriend ni Sanji ay wala akong balak na kausapin sya!

"Okay. Thank you, Levis! Let's go, girls. Kuhanin nyo na ang mga need nyong gamit." Sambit ni Kaylin kila Cali bago sila naglakad papasok sa Mansion.

"A-anong susuotin mo, Kaylin?" Dinig kong tanong nong babaeng mahiyain. Hindi pa kasi sila nakaka-layo kaya dinig ko pa ang mga boses nila.

"Tinatanong pa ba 'yan, Queenie? Syempre, magsi-swim suit ako! Two piece chicken! Hahahaha!" Maingay na sabi ni Kaylin.

Ang ingay nya talaga. Bagay na bagay sila ni Sanji!

"M-magsi-swim suit ka?"

"Bakit gulat na gulat ka naman, Queenie? Ano bang dapat suotin ko? Gown?! Hahahahaha!"

"P-pero may mga lalaki tayong kasama, Kaylin." Naiilang na sambit ni Queenie.

"Ano naman, teh?! Halos magkaka-sabay na kaming lumaking lima kaya hindi na sila bago sa akin!"

"Eh ikaw ba Queenie ang susuotin mo?" Dinig kong tanong ni Cali.

Ang Yaya Naming Scary! (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon