Chapter 81

137 7 0
                                    

LINCLON'S POV

Bartender
Song by T-Pain

"🎶.. Yeah, Uh-huh, Yeah, Yeah
Broke up with my girl last night, so I went to the club (so I went to the club)
Put on a fresh white suit and the Mini coupe sittin' on dubs (sittin' on dubs)
I'm just looking for somebody to talk to and show me some love (show me some love) If you know what I mean, uh-huh
Everybody jockin' me as soon as I stepped in the spot (I stepped in the spot)
Two hundred bitches in the buildin', ain't none of them hot (ain't none of them hot)
Except for this pretty young thang that was workin' all the way at the top (all the way at the top) Shawty, what is your name?🎶"

"🎶..Ooh, she made us drinks to drink
We drunk 'em, got drunk
And then I think she thinks I'm cool
She gave me a wink, I winked back
And then I think that we hit it off something proper like..🎶" Bigay na bigay na kanta ko habang may dala akong dalawang black label. Nasayaw pa ako kaya natawa tuloy sakin sila Kaylin.

"🎶.. I like the bartender (ooh, if you're lookin' for me) I'm at the bar with her (oh-oh-oh, okay) I like the bartender (yeah, if you're lookin' for me) I'm at the bar with her (oh-oh-oh, okay)..🎶" Kanta din nila Sanji.

"Oh inuman na! Gabi na!" Malakas na lapag ko nang dalawang Black label sa lamesa kung saan kami pu-pwesto ng inom. "Lucy, ihanda mo na 'yong restroom kasi mapu-puno 'yon nang suka! Hahahahaha!"

"Pa-unahan na lang! Hahahahaha!" Dagdag ni Sanji kaya lalong lumakas ang tawanan namin.

"For sure ikaw ang mauuna, Sanji. Palagi kang first runner up samin eh." Nakangising sabi ni Levis.

"Oo! First runner up palagi sa sukahan! Ang bilis tumakbo nyan pag nasu-suka na sya! Hahahahaha!" Gatong ko!

"Oh tama na ang asaran.. Mag-aaway na naman kayo nyan.." Napapa-buntong hiningang awat samin ni Lucy.

"Mabuti pa ako 'no Lucy mabait? Hehehehe!" Parang gagong sabi ni Kai.

"Wag mo ngang lokohin ang sarili mo, Kai! Masama yan! Hahahaha!" Tawa tawang sabi ko.

"Manahimik ka kundi ikaw ang sasamain sakin!" Inis na sigaw nya sakin.

"Hahahahahaha!"

"Tss. Ang iingay nyo." Masungit na sabi ni Levis.

"Malamang! Ano bang gusto mo, Levis? Manahimik kami? Eh bakit hindi na lang tayo mag-dasal? Hahahahahaha!" Ako!

"Yeah, para mabawasan 'yang kasamaan mo sa katawan. Tss!"

"Hahahahahaha!" Tawa nang lahat.

"Si Kai dapat 'yon! Sya pinaka-masama satin eh! Hahahahaha!"

Ganto kasi ang pwesto namin. Sila Kai, Lucy, Sanji, at Kaylin, sa left ng side ng upuan naka-upo . Magkaka-tabi yong mga mag-jowa. Hahahaha! At kami namang mga sawi nasa right side. Si Levis, Cali, Queenie at ako.

Muntik nang mag-partner lahat!

"Anong liquor ang gusto nyong inumin, Kaylin?" Sabi ko.

Ang Yaya Naming Scary! (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon