KAI'S POV
Tch!
Malakas na sinuntok ko ang pader na kaharap ko habang nasa ilalim ako ng shower dahil sa sobrang inis!
F*ck this!
Kanina kasi habang nagpapalamig ako ng ulo dahil sa nangyari, may natanggap akong tawag mula sa ka-gang ko. Sinugod daw ng grupo nila Nathan ang hideout namin at pinagbabanatan sila!
F*ck that guy!
That f*cking Nathan is my mortal enemy in our f*cking University! He's also a f*cking gangster like me but his still not in my level! His just like a piece of shit on me! How dare he to do that in my gang?! His making my blood boil!
"Just f*king wait on me, Nathan! I will gonna f*cking beat you up until you can't f*cking breath!" Nanggigil na saad ko at sinuntok ulit ang pader!
Wala na akong pakielam kahit dumudugo na ngayon ang kamay ko dahil sa ginagawa ko! Hindi pa sapat to para mawala ang inis na nararamdaman ko!
Sinusubukan talaga nya ako. Dahil hindi nya ako kayang mapabagsak, mga bata ko ang tinira nya!
That f*cking coward!
Maya maya din ay natapos na ako sa pagligo at dali daling nagbihis. Binabalak kong mag-isang pumunta sa hideout nila. Kailangan kong maipaghiganti ang gang ko!
Just wait me there, moron!
Nang handa na akong umalis. Kinuha ko ang susi ng motor ko na nasa study table at pumunta sa cabinet para kuhanin ang baseball bat ko na nakatago don. Pero mas lalong nagsalubong ang kilay ko nang hindi ko yon makita!
F*ck! Nasaan yun?!
Inis na hinalughog ko ang buong cabinet ko pero hindi ko talaga makita ang baseball bat ko. Alam kong dito ko lang nilagay yun! Saan naman napunta yun?!
"Tch!"
Wag mong sabihin na may nagnakaw na naman ng gamit ko?! Fuck! Malaman laman ko lang talaga kung sino ang hayop na nagnanakaw sakin! Bubogbogin ko sya hanggang mamatay sya!
*Ring! Ring! Ring!*
Pero napatigil ako sa paghahalughog ng mag ring ang cellphone ko kaya naiinis na pinuntahan ko yun sa kama at tingnan kong sinong tumatawag!
*Sinto-sinto Calling!*
"Oh?!" Sagot ko sa tawag ni Frank, kaibigan at ka-gang ko!
"B-boss?! Boss! Sinugod tayo ng grupo nila Natha---" Pinutol ko sya!
"Alam ko!"
"H-huh? Kanino mo nalaman?!"
"Tch! Kay Rayver.. At bakit mo ako sinisigawan?! Gusto mong banatan kita?!"
"H-hindi ako sumisigaw.."
"Tch! Naasan si Rayver?"
"Nandito katabi ko.. Ginagamot ni Kyle---"
"Ibigay mo sa kanya ang cellphone! Bilis!"
"Oo na! Tsk! Lagi akong pinuputol!"
"Ano?!"
"Oh, Ver! Kakausapin ka daw ni bosabos!"
BINABASA MO ANG
Ang Yaya Naming Scary! (On-going)
Teen FictionMagugulo ang tahimik na buhay nang apat na magpipinsang Monasterio ng may ipakilalang 'yaya' ang Lola Elizabeth nila sa kanila. Kung inaakala nyong normal ang magiging yaya nila, nagkakamali kayo dahil ibang iba sya sa mga yayang makikilala nyo. Is...