Chapter 88

121 7 0
                                    

KAI'S POV

Maingay na paligid, malakas na sounds at magulong mga tao. Nandito ako ngayon sa Bodega at mag-isang nainom.

Na-ibaba ko ang basong hawak hawak ko nang maramdaman kong mag-vibrate ang cellphone ko. Kinuha ko ang cellphone ko mula sa bulsa nang pantalon ko at tiningnan kung sino ang nag-chat sakin.

*Linclon Abnormal sent a message*

"Mainggit ka. Bleeh! 😜😜!"

Napahigpit ang hawak ko sa cellphone ko nang makita ko ang picture na pinadala sakin ni Linclon! Picture nila 'yong tatlo nila Levis na kasama si Lucy!

Nagtagis ang bagang ko at halos sumabog ako sa sobrang inis nang makita ko pang naka-akbay sila Sanji at Levis kay Lucy!

Those bastard! How dare them touch my girl! I'll kill them! I'll make them cry!

Inis kong binato sa lamesa ang cellphone ko at pinakalma ang sarili ko. Ngunit napatingin ako sa mga kababaihang nasa kabilang table nang maramdaman kong naka-tingin sila sa akin.

Nagsalubong ang kilay ko nang kawayan nila ako atsaka nginitian. Pero taka akong napatingin sa babaeng kasama nila nang bigla syang tumayo at pa-seksi syang naglakad palapit sakin.

Mas lalo pang sumama ang timpla nang mukha ko nang basta basta na lang syang umupo sa mga hita ko at parang ahas nyang ipinulupot ang isang braso nya sa may leeg ko!

"Hi, I'm Aileen. What's your name?" Malanding tanong nya sakin habang nakahawak sya sa dibdib ko.

"F*ck."

"W-what?"

"F*ck off!" Inis na sigaw ko at marahas syang tinulak palayo sakin kaya natumba sya sa may sahig! "Don't touch me with your filthy hands! Get the f*ck out of my face! You're disgusting me!" Galit na sigaw ko sa kanya at mangiyak ngiyak naman syang tumayo at tumakbo palabas nang bar.

Tch! F*cking slut!

Padabog akong bumalik sa pagkaka-upo ko at nag-sindi ako nang sigarilyo. Hindi ko alam kung anong oras na o kung gabi na ba. Wala kasing bintana dito sa Bodega kaya hindi mo makikita ang nangyayari sa labas.

"Hey."

Pero gulat akong napalingon sa likuran ko nang may kumalabit sa akin. Nakita ko ang nakaka-iritang mukha ni Rayver. Umupo sya sa kaharap kong upuan na para bang inimbitahan ko sya.

"What are you doing here, bastard?!" I asked him annoyed.

"Ikaw ang dapat tanongin ko nyan, 'what are you doing here'?" Madiin na tanong nya kaya mas lalo akong nainis sa kanya!

"It's none of your f*cking business!"

"Tsk! Do you know that your cousins have been looking for you for a while now? Sabi nila kaninang tanghali ka pa daw hindi umuuwi. Nag-aalala na sila sayo. Tsk! Umuwi ka na nga! Pati ako, nadadamay sayo eh!"

I looked away. "Tch! Uuwi ako kung kailan ko gusto!"

He sighed. "Is it because of what happened earlier?"

Salubong ang kilay na tiningnan ko sya. "What?"

"I know your blaming yourself."

"I'm not blaming myself!" Sigaw ko sa kanya kaya napalingon samin ang iilang tao na nasa loob nang Bodega pero hindi ko sila pinansin!

Ang Yaya Naming Scary! (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon