KAI'S POV
Gusto kong mag-wala sa sobrang sarap nang feeling ko ngayon dahil kasabay kong kumain si Lucy. Natatawang napailing ako sa kahibangan ko. Tch! This is stupid. I'm going crazy.
Sana wag na bumalik si Levis. Distorbo lang sya eh! Isa lang syang malaking salot sa moment naming dalawa ni Lucy!
"Does it taste good?" I asked Lucy when I saw her eating ensaymada.
"Hmm.. Masarap sya.." Lingon nya sakin dahilan para makita kong may cream sya nang ensaymada sa gilid nang labi nya!
"Tch! Ang kalat mong kumain!" Inis na sabi ko at kumuha nang tissue para punasan ang gilid nang labi nya. "Ang laki laki mo na pero para ka pa ring bata kung kumain! Tingnan mo oh, nagkalat sa mukha mo 'yang cream! Tch! Kumain ka nang maayos, pwede?!"
"Sorry.." Mahinang sambit ni Lucy kaya napatingin ako sa kanya.
Natigilan tuloy ako nang magtama ang paningin naming dalawa. Parang hinihigop nang mga magagandang mata nya ang mata ko.
Hindi ko alam kung paano nagsimula pero ngayon sure na ako sa nararamdaman ko sayo, Lucy---
"It's a beautiful life.. beautiful day no ye gi o ge sooo.. ne ga sal ten de.. beautiful lifee! Beautiful daaaaaay!"
(Song: Beautiful by Crush. OST Goblin.)
"Waaaaaaaaah!!" Malakas na sigaw ko nang biglang sumulpot sila Frank sa gilid namin at parang mga tangang kumanta!
"Hahahahahahaha!" Tawanan nila Rayver sakin!
"You bastards! I'm gonna kill you!" Galit na sigaw ko sa kanila.
"Hahahaha! Dumadamoves ka kasi dyan boss eh!" Si Kyle.
"Iba ka talaga boss! Kaya sayo ako eh! Bata mo ako hanggang buhay! Saludo ako sayo! Hahahahaha!" Si Jacob.
"Hindi na ikaw 'yong, Kai, na kilala ko! Ang korni mo na! Hahahahaha! P*ta! Gumaganyan ka na ah! Kakasama mo 'yan kay Sanji! Hahahaha!" Si Rayver.
"Ayos ba love song ko sa inyo boss? Hahahaha! Pang-goblin 'yon! Bagay sa inyo! Ikaw 'yong goblin! Pero engkanto satin! Hahahahaha!" Si Frank!!!!
"Shut the f*ck up, morons!" Inis na bato ko sa kanila ng tissue pero tinawanan lang nila ako!
"Pakain mo na kami, Kai! Ano kayo lang?! Hi, Lucy! Hehehe! Ang ganda mo naman ngayon!" Parang gagong kaway ni Rayver kay Lucy at umupo sila sa kaharap naming upuan.
"Ang ganda mo nga ngayon, Lucy. Manlibre ka naman dyan! Hehehe!" Pang-uuto ni Frank kay Lucy!
"Hoy! Wag ka ngang kupal!" Pinalo sya sa balikat ni Jacob. "Ako lang ang ilibre mo, Lucy! Wag na sila! Hehehe!"
"Hahahahahaha!" Tawanan nila Kyle at Rayver!
"Oh my god! Sila Rayver!"
"Kyaaaaaaaah!"
"Ang gwapo ni Kyle! Grabe!"
"Ang cute talaga ni Frank!"
"Jacob! Ang gwapo mo!"
BINABASA MO ANG
Ang Yaya Naming Scary! (On-going)
Teen FictionMagugulo ang tahimik na buhay nang apat na magpipinsang Monasterio ng may ipakilalang 'yaya' ang Lola Elizabeth nila sa kanila. Kung inaakala nyong normal ang magiging yaya nila, nagkakamali kayo dahil ibang iba sya sa mga yayang makikilala nyo. Is...