Một tiếng rên rỉ chói tai nổ ra. Thành bên trong đang hừng hực hết cỡ và khao khát được kích thích, ngậm lấy dương vật như đã chực chờ sẵn. Anh ấy không di chuyển qua lại nhiều, chỉ nện vào thật sâu.
"Chẳng hạn như..."
Nước mắt Yoogeun tuôn rơi vì xấu hổ. Cậu cảm thấy mình yếu đuối và lý trí cũng yếu đi khi cố gắng chịu đựng toàn bộ chuyện không có dấu hiệu kết thúc này. Tại sao anh ta lại nuốt lời khi nói rằng sẽ ở yên? Đúng, ngay từ đầu cậu không nên tin tưởng vào gã đó. Anh ta là một kẻ đã phạm tội với khuôn mặt xinh đẹp. Tôi ghét nó, không, chuyện này khá tốt....... Tốt? Cậu kinh hoàng trước phản ứng chậm một nhịp của chính mình.
"Em đang tiếp tục siết chặt đấy. Em đang cầu xin tôi thêm sao......?"
Shinjae thì thầm một mình. Hơi thở của anh cũng trở nên khó khăn và gấp gáp hơn. Có lẽ là vì khoái cảm đến từ việc anh ta đang nghiền nát một người hành động cứng ngắc như một con búp bê gỗ, những cảm giác đê mê mãnh liệt dâng lên quá nhanh. Với tốc độ này, anh ta có thể thực sự lên đỉnh mà không cần di chuyển đúng cách.
Anh lắc nhẹ eo cậu, giảm tốc độ đẩy. Yoogeun rên lên một tiếng, cảm thấy các bức tường bên trong đang rung lên. Cậu ngọ nguậy bắp chân qua lại khi bị kẹp dưới Woo Shinjae, dùng ngón chân vò nát tấm chăn một cách tuyệt vọng.
"Không..."
"Không? Tại sao?"
"Tôi không thích nó. Tôi sợ. Tôi ... hức aaa!"
"Guiding thì không sao, nhưng làm tình thì có đáng sợ không? Đều như nhau thôi."
Woo Shinjae nhẹ nhàng hỏi. Chuyển động, vốn được giữ nhẹ, trở nên thô bạo và dữ dội hơn một chút. Đây không phải là guiding. Với tốc độ này, có vẻ như nó sẽ thực sự trở thành tình dục như Woo Shinjae đã nói. Cậu phải chạy đi trước khi nó trở nên kỳ lạ hơn.
Yoogeun vội vàng vươn tay bám lấy đầu giường và kéo mình về phía trước. Dương vật đã đâm sâu đến mức buồn nôn, bị từ từ kéo ra. Cậu ấy nghĩ rằng có thể đẩy toàn bộ cái thứ kia ra nếu cậu vươn xa hơn một chút. Nhưng rồi một bàn tay to lớn vươn ra từ phía sau và nắm lấy tóc cậu. Cậu thậm chí không thể hét lên. Và "bạch".
"Ah, hức!"
Dương vật đã tụt ra hơn một nửa, giờ đồng loạt đâm vào. Càng đào vào thì thành trong càng hẹp lại khiến cậu càng siết chặt. Cảm giác áp lực mạnh mẽ như thể có thể làm tróc da của cái thứ khổng lồ đó. Khi nó đâm xuyên qua, bức tường bên trong, vốn đang không ngừng cố gắng co lại về trạng thái ban đầu, đã bị buộc phải mở rộng ra và cố định lại. Anh ta trút ra một hơi thở thỏa mãn.
Cùng lúc đó, sự kiên nhẫn cuối cùng của Shinjae vốn bình tĩnh đã bị phá hủy. Anh bước lên trước bằng hai đầu gối và áp sát phần thân dưới của mình vào Yoogeun. Anh cố gắng tìm một góc tốt để đâm vào bên trong. Hắn mở rộng hông Yoogeun bằng cả hai tay. Chiếc vành vốn đang chật vật giữ chặt lấy dương vật lại bị kéo ra theo chiều ngang. Việc chèn ép trở nên chặt chẽ hơn. Hắn nắm lấy eo cậu đang ướt đẫm mồ hôi và vòng tay ôm lấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...