Cuộc nhậu kéo dài đến quá nửa đêm cuối cùng cũng kết thúc. Cuối cùng, Heesoo không thể kiểm tra giới hạn thẻ của Shinjae. Cậu trả lại thẻ trong khi lầm bầm ủ rũ rằng cậu nên bán toàn bộ cửa hàng này.
"Hôm nay vui lắm."
"Bảo trọng!"
"Tạm biệt."
Nhiều lời chào đến và đi. Đội 1 cũng không ngoại lệ.
"Tôi cũng về đây. Nếu về nhà muộn hơn thế này, tôi sẽ lại bị cằn nhằn mất."
Chan lúng túng xoa xoa sau đầu. Anh ấy có vẻ xấu hổ khi viện cớ bằng lời cằn nhằn của cha mẹ dù đã trưởng thành.
"Hyung, tại sao lần này anh không nói những lời tạm biệt sến sẩm đó nữa? Chúng ta.....đừng..... đừng bao giờ gặp lại nhau nữa..... Khụ. Ức."
"Sao mày không câm cái mồm chết tiệt đó đi, ừm? Còn cậu, Baek Yoogeun..... Không, không có gì đâu. Tạm biệt."
Chan, người trông như có điều gì đó muốn nói với Yoogeun, quay lại với khuôn mặt ửng hồng rõ rệt. Cuối cùng, anh ấy quyết định không xin số điện thoại của cậu. Anh cảm thấy muốn cắn đứt lưỡi mình khi nghĩ đến việc nhắn tin cho Yoogeun bằng những câu từ đại loại như "Cậu đã dậy chưa?" vào sáng sớm.
Taein cũng ở gần lối vào, chào tạm biệt những người khác. Họ thấy tay anh ấy không đeo găng, vỗ nhẹ vào vai nhiều người và thậm chí còn bắt tay. Dù vẫn không nhiệt tình lắm, nhưng đó là những cái đụng chạm không hề tỏ ra chán ghét. Yoogeun tự hỏi ai trong số những người có mặt ở đây hôm nay sẽ rời đi mãi mãi, hay ai sẽ quyết định ở lại cùng Taein và tiếp tục làm thợ săn?
"....."
Taein, người đã chú ý đến ánh mắt của cậu, nhìn về phía này. Anh cụp mắt xuống như thể đang nuốt một tiếng thở dài, sau đó nhẹ nhàng gật đầu với cậu. Shinjae đã nhường lại toàn bộ quyền hành cho anh ấy, và giờ đây trách nhiệm nặng nề hơn bao giờ hết, nhưng lạ lùng thay, anh ấy trông như thể trút bỏ được những thứ luôn đè nặng trên vai.
"Yoogeun hyung. Cho em số điện thoại đi."
Hessoo bám lấy Yoogeun, khoác tay anh và thì thầm. Đó là khi anh nhận ra hai người họ không còn ngang tầm mắt. Hessoo, người từng có cùng chiều cao với Yoogeun, giờ đang nhìn xuống anh ấy. Hessoo dường như đã cao hơn một chút ngay cả khi trải qua khoảng thời gian khốn khổ đó.
"Số của tôi?"
"Em biết là đã có Chỉ huy trưởng rồi, nhưng chung sống với một người đàn ông thì hơi nhàm chán đúng không? Anh thậm chí sẽ phát ngán với những chiếc bánh hạnh nhân xinh xắn nếu cứ ăn chúng hàng ngày. Có thể sẽ có một ngày hyung muốn lăn lộn với một người chàng trai trẻ tuổi hơn. Giống như tận hưởng cảm giác hồi hộp khi ngoại tình. Chỉ cần nhớ rằng em luôn luôn sẵn sàng."
"....."
Đó là lời nhận xét mà anh ấy thậm chí không biết điểm khởi đầu từ đâu. Bất chấp điều đó, Hessoo nhanh chóng lấy điện thoại của Yoogeun và nhập số điện thoại của cậu ta vào. Sau đó, cậu gọi cho chính mình từ điện thoại của Yoogeun để lưu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...