D. Phần AU và những mẩu truyện ngắn (2)

2.4K 110 14
                                    

1. Ngay sau khi người yêu ra ngoài, thử thách gửi một tin nhắn cho anh ấy: "Anh đến đây đi, người yêu em đi vắng rồi".

Yoogeun không thường xuyên sử dụng điện thoại di động ... Cậu cũng không biết những trò đùa thịnh hành. Cậu ném chiếc điện thoại không khóa màn hình khắp nơi và một người khác (khả năng cao là "Người đàn ông ngoại tình số 1 Heesoo") giả vờ là Yoogeun và gửi tin nhắn đồng thời đến Shinjae, Taein và Chan.

(Spoiler ⚠: Khi Yoogeun về với Shinjae, Heesoo đã lưu số điện thoại mình trong điện thoại của Yoogeun là "Người đàn ông ngoại tình số 1 của anh tôi Heesoo ♥". Thằng nhóc chết tiệt. Yoogeun nghiến răng trong lòng. Trái tim cũng là trái tim thôi, nhưng "số 1" lại đầy tính suy đoán. Chẳng lẽ sẽ có người số 2 hoặc số 3?)

Sau khi nhắn tin xong, cậu ta phấn khích chờ xem chuyện gì sắp xảy ra, cậu hơi cương cứng và má đỏ bừng. Yoogeun, người không biết gì, đang yên bình thư giãn một mình trong khi uống một ly latte vanilla ... Không biết từ đâu, Chan trong hình dạng con hắc hổ chạy như bay đến và biến trở lại thành người. Anh ấy ngượng ngùng hỏi.

- Này, cái đó ... hừ hừ.. Woo Shinjae vừa đi à?

Yoogeun: ????. Nhưng đúng là Shinjae vừa rời đi nên cậu trả lời "Phải". Mặc dù Chani không hiểu tin nhắn là thế nào, nhưng nếu anh không tranh thủ ăn cậu ta thì anh ta sẽ là một thằng ngốc, nhưng Taein đã đến. Taein vừa nhìn thấy tin nhắn và biết rằng người gửi không phải Guide Baek Yoogeun (Anh thậm chí còn hy vọng Heesoo đang trêu đùa), nhưng anh ấy đã đến vì không thể phớt lờ nó.

Anh cảm thấy kỳ lạ khi đến nơi. Không có gì đáng ngạc nhiên khi anh nhìn thấy một con hắc hổ bên cạnh Yoogeun ngay trước khi nó lao đến tấn công anh, lý trí của anh bị đập tan. Cửa và các bức tường bị đập vỡ trong vụ đổ máu đột ngột. Các Thợ săn Erewhon khác ở gần đó đã bí mật di tản sau khi thấy Đội 1 lại bắt đầu xô xát.

Heesoo đến muộn vì mong đợi một bữa tiệc 5P nóng bỏng, nhưng tại sao các hyung lại đánh nhau. (Thật vui, nhưng em muốn thứ khác thú vị hơn cơ). Trong khi đó, Shinjae không kịp quay xe, đã vội vàng bay trực thăng chuyên dụng, hạ cánh khẩn cấp xuống sân và phá nát tất cả cửa kính. Thực sự là một mớ hỗn độn.

Sau khi biết toàn bộ câu chuyện, Yoogeun đã đấm Heesoo một cú. Shinjae cười và nói cậu thật dễ thương. Chani: Này, Baek Yoogeun, chỉ đấm thế thì liệu cái cằm nhỏ đó có bị gãy không? Cậu phải đánh nó mạnh hơn! Heesoo vờ như không nhìn thấy Taein. Hôm nay Đội 1 Erewhon thật yên bình (?)....

Đêm hôm đó, Shinjae nói với Yoogeun, "Một mình anh không đủ hay sao? Khi anh không ở đây, em có phải dùng dương vật giả để thỏa mãn không?" Sau khi nghe rất nhiều lời tục tĩu, mặc dù không phải lỗi của cậu ấy, cậu vẫn bị anh thịt đến chết đi sống lại. Kể từ hôm đó, chức năng nhận dạng vân tay + mống mắt đã được thêm vào điện thoại của Yoogeun.

***

2. Khi Yoogeun là một BJ (broadcast jockey)

1. Buổi phát sóng đầu tiên:

- Bắt đầu phát sóng -

Yoo Geun: (Gật đầu) Xin chào, đây là BJ Yoo Geun. Hôm nay tôi sẽ pha một loại cà phê hòa tan.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ