[Lược: Woo Shinjae, Chỉ huy trưởng của Erewhon, mở một cuộc họp báo khẩn cấp về sự cố tại Khu liên hợp công nghiệp Seonram-dong. Anh ấy phủ nhận nguyên nhân trực tiếp của vụ việc là do một trong những Thợ săn hạng F đã tham gia cuộc đột kích cố tình gây ra cơn cuồng nộ.
"Tôi đến hiện trường muộn hơn dự kiến do tình trạng sức khỏe không tốt. Như các bạn đã biết, Đội 1 Erewhon đã không có Guide độc quyền trong những tháng gần đây. Vào thời điểm tôi đến, mọi chuyện đã xảy ra."
Các phóng viên, những người đang gõ bàn phím của họ như điên, nhìn nhau. Có một tia hiểu biết trên khuôn mặt họ. Ai cũng biết rằng những người Thức Tỉnh cấp cao tìm được Guide phù hợp cũng giống như hái sao từ trên trời, nhưng trong số đó, Erewhon đặc biệt nổi tiếng vì không có Guide tận tình.
Ngoài ra, chính sách quản lý của Erewhon cũng vô cùng tàn khốc, trái ngược với vẻ ngoài của Woo Shinjae, người đứng đầu và là bộ mặt của Hunting Order. Các thợ săn thuộc Erewhon buộc phải dùng ma túy cực mạnh để xử lý các cuộc đột kích dồn dập. Không quá lời khi nói rằng ma túy thay vì máu đang chảy qua tĩnh mạch họ. Bất chấp những thiếu sót chí mạng như vậy, Erewhon vẫn luôn là Order số 1 không thể tranh cãi trong cộng đồng Hunter.
Việc trở thành Order duy nhất trong cả nước sử dụng hai Thợ săn cấp S cũng đóng một vai trò nào đó, nhưng lý do lớn nhất là Erewhon theo đuổi sức mạnh tuyệt đối mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ xung đột lợi ích nào. Phù hợp với "số phận" của những người thức tỉnh khi họ liên tục chinh phục những cánh cổng lớn hơn và các dị nhân mạnh hơn. Trái ngược với một số Order từ lâu đã bị suy thoái do mải mê chơi tiền với các nhà tài phiệt hoặc có chính trị gia chống lưng tài trợ. Đôi khi mâu thuẫn nội bộ leo thang khi các giám đốc điều hành tranh cãi về cổ phần và lợi nhuận.
Tuy nhiên, những tin đồn đáng lo ngại đã lan truyền gần đây, đặc biệt là giữa các Thợ săn và những người trong ngành. Lý do rõ ràng cho việc thiếu Guide độc quyền trong Đội 1 của Erewhon không phải là họ không tìm được người phù hợp. Người ta đồn rằng mọi Guide đi vào đó, nếu không bị đuổi ra khi họ hấp hối thì cũng sẽ bị ngược đãi cho đến chết. Nhưng cho dù có to gan lớn mật đến mức nào, họ cũng không thể trực tiếp hỏi Woo Shinjae.
Woo Shinjae cúi đầu với vẻ mặt ủ rũ. Lông mi dài sáng màu cụp xuống. Không chỉ các phóng viên có mặt tại hiện trường mà ngay cả những người theo dõi qua truyền hình đều nín thở trong giây lát.
"Tôi đã vội vàng loại bỏ những dị nhân còn lại, nhưng đã có quá nhiều người hi sinh. Nếu tôi đến sớm hơn một chút, có lẽ đã cứu được thêm ít nhất một người."
Một bàn tay dài, thanh lịch, đeo găng tay da đen, nắm chặt mặt dưới của chiếc mic. Anh mở miệng định nói điều gì đó, nhưng sau đó lại khép lại. Anh hơi quay đầu như thể không thể nói tiếp được nữa. Đôi mắt ngây thơ như hoa loa kèn nở bên mép hồ ánh lên một màu đỏ nhạt. Sẽ không có nhiều người có thể đối mặt với khuôn mặt đó và hỏi những câu hỏi đúng.
Woo Shinjae đã giữ biểu cảm phù hợp một cách xuất sắc. Khóe mắt anh ươn ướt, nhưng không hề rơi lệ hay sụt sịt. Chính thức bày tỏ sự hối tiếc, nhưng tránh làm suy yếu quyền lực của mình. Sau đó anh hắng giọng một chút và nhìn thẳng về phía trước lần nữa. Một dấu vết buồn bã mờ nhạt vẫn còn trên khuôn mặt cương nghị của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...