79. Hãy đến tìm em

2.1K 79 8
                                    

Một người đàn ông loạng choạng đi xuống con đường gập ghềnh, còn rất lâu mới được sửa xong, va mạnh vào cậu. Ngay cả một tiếng kêu đau đớn cũng không thể thốt ra bởi cú sốc bất ngờ.

"Ưm..."

Mắt cá chân bị thương của cậu bị bong gân quá nhanh. Yoogeun khập khiễng lùi lại vài bước và cuối cùng gục xuống nền đất như thể ngã quỵ. Một cơn đau nhói lên từ mắt cá chân.

"Ha, mẹ nó. Đi bộ thì mắt nhìn thẳng về đằng trước đi!"

Người đàn ông trong bộ quần áo tồi tàn hét lớn. Đôi mắt anh ta không tập trung và lòng trắng đỏ ngầu. Bên cạnh đó, cơ thể hắn đang run rẩy dữ dội, đến nỗi không ai lại không nhận ra rằng có điều gì đó không ổn.

"Tại sao một thằng què quặt lại bò ra đường? Mẹ, xui xẻo vãi!"

Yoogeun biết những triệu chứng đó có nghĩa là gì. Người đàn ông trước mặt cậu không phải là một người say rượu bình thường. Anh ta là một người thức tỉnh, người chắc chắn đã trở nên lệ thuộc vào ma túy, không thể chịu đựng được các tác dụng phụ, cuối cùng bị hủy hoại cả cơ thể và tâm trí.

"Đợi chút ..."

Đôi mắt của người đàn ông đang thở khò khè vì tức giận đột nhiên thay đổi. Anh ta không nhận ra điều đó ngay lập tức vì còn đang nhả ra những lời chửi rủa, nhưng khi hắn va vào người thanh niên trước đó, một điều gì đó đã thay đổi trong cơ thể anh ta. Đó chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng hắn không thể không chú ý đến nó. Chàng trai trẻ trước mặt anh chắc hẳn là một Guide. Một kẻ thức tỉnh như hắn, không có tiền mà lại có địa vị thấp kém, thậm chí còn không dám nắm tay một Guide chứ đừng nói là đi tìm một Guide độc quyền.

"Gì đây? Mày là Guide à?"

Người đàn ông đột nhiên cúi xuống, vuốt bộ râu xù xì trên cằm. Bóng của hắn ta đổ xuống người Yoogeun. Mùi ma túy rẻ tiền thoang thoảng về phía cậu.

"Cút đi."

Vết máu đọng lại trên mu bàn tay của Yoogeun trên mặt đất. Cậu phải đứng dậy thật nhanh, nhưng đôi chân không chịu nghe lời. Sau một lần bị bong gân nghiêm trọng trong Wild Hunt, mắt cá chân của cậu sẽ hoạt động một cách ngẫu nhiên và cuối cùng kết thúc như thế này.

"Thế giới đã thực sự thay đổi. Lũ Guide thậm chí còn đi dạo xung quanh mà không một chút sợ hãi. Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó kéo mày đi và làm điều gì đó tồi tệ với mày?"

"Anh đang lo lắng cho tôi à? Trông anh còn không thể đứng vững trên đôi chân của chính mình."

"A, đối tác của mày đã bỏ rơi mày sao? Họ nói rằng không muốn làm tình với một thằng què nữa à?"

Yoogeun vô thức sờ quanh eo và đùi mình, sau đó nhận ra rằng khẩu súng lục đã biến mất và nghiến răng. Nguyên nhân của rắc rối là do cậu ấy không mang theo vũ khí, nghĩ rằng mình sẽ không bị dị nhân tấn công nữa.

"Không phải việc của anh. Dù tôi có bị què hay không..."

Cậu nghiến răng và gồng cứng mắt cá chân. Đôi chân mất dần sức lực, cố gắng gượng dậy. Ngay khi đứng dậy được, cậu túm lấy cánh tay của người đàn ông qua lớp quần áo và vặn nó.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ