Rất đông người tập trung trước cổng chính của trụ sở Erewhon. Tất cả đều được trang bị vũ khí đầy đủ. Hàng chục chiếc ô tô, chủ yếu là màu đen và bạc, lấp đầy trước tòa nhà. Có một chiếc xe hơi nổi bật. Đó là một chiếc limousine cỡ lớn, kiêu hãnh giữa các loại xe địa hình thô sơ, xe tải và xe SUV. Trước mặt họ là một người đàn ông mặc một chiếc áo sơ mi đen được thiết kế riêng. Anh ta vò mái tóc xám của mình và rút ra một điếu thuốc bằng động tác quen thuộc.
"Vẫn dùng ma túy à? Vậy dùng Guide để làm gì?"
Yoon Chan, người đang đứng cách xa anh một chút và khoanh tay với một ánh nhìn chua chát, xen vào. Cả hai đều thuộc cấp S nhưng không giống như Shinjae, Chan không bao giờ có hứng thú với ma túy. Đối với anh ta, chỉ cần nhận bất kỳ guide nào thay vì phụ thuộc vào thuốc thì sẽ hiệu quả hơn nhiều. Chữa lành cho bản thân và vui chơi cùng một lúc, đó không phải là một mũi tên trúng hai đích sao?
"Nếu tôi làm bất cứ điều gì tôi muốn thì Yoogeun của chúng ta sẽ chết."
Woo Shinjae đáp, phả khói qua môi. Ánh mắt anh vẫn nhìn vô hồn lên bầu trời đầy mây, lấp ló sau những tòa nhà chọc trời ở trung tâm thành phố.
"Yoogeun của chúng ta?"
Yoon Chan cười khinh miệt, nghĩ rằng điều đó thật nực cười. Giả vờ quan tâm đến sức khỏe của Guide và nhân quyền? Thật ghê tởm.
"Từ khi nào mà cậu lại quan tâm đến thế? Không, vấn đề nằm ở chỗ cậu đã đưa hắn ta đến đây ngay từ đầu? Chính tay cậu đã lôi hắn vào, nhốt hắn lại và hiện tại còn giả bộ trân trọng hắn. Gì vậy? Đang cố trở nên lãng mạn à?"
Tựa vào thành xe và nhả ra một làn khói, Shinjae rút điếu thuốc đang cắn giữa môi rồi quay sang nhìn Chan và mỉm cười.
"Tôi vẫn luôn là một người lãng mạn?"
"Ồ, thật sao? Mẹ kiếp."
Phản ứng sắc bén như dao. Yoon Chan đã quá quen với việc lúng túng trước mọi lời nói và hành động của Woo Shinjae. Điều này không tốt chút nào.
"Hãy lùi lại nếu cậu không sử dụng hắn. Sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu ít đi một người. Chỉ cần ngồi yên và xem những người khác đụ Guide quý giá của cậu. Ah ...... phải."
Chan nhếch khóe miệng cười thô tục. Đôi mắt anh ấy ánh lên vẻ đắc thắng.
"Cái lỗ của cậu ta thật tuyệt vời."
Shinjae không bối rối cũng không tức giận mặc dù anh ấy đang bị khiêu khích một cách trắng trợn. Anh nhếch mép cười và đưa mắt trở lại không trung.
"Tôi biết rõ điều đó hơn, tôi chỉ không nghĩ rằng tôi cần phải nói điều đó với cậu."
"Gì cơ?"
"Không phải cậu đang quá phấn khích khi chỉ đưa được mỗi quy đầu của mình vào à? Đâu phải chỉ mới một hay hai lần cậu nhận được guide đâu."
"Ha."
Không có gì ngạc nhiên khi hắn thoải mái một cách kỳ lạ khi chứng kiến cậu ta gần như bị đụ, bởi vì hắn đã ngủ với cậu ta và làm hết mọi thứ một cách bí mật. Có phải thế không? Chan nghiến chặt răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...