(3 chương tiếp theo là đoạn đầu Vol 2 nhưng mình dịch sau nên tạm gộp vào Vol 1)
Kwon Heesoo nâng góc chăn được đắp ngay ngắn lên. Nó được làm ấm bằng nhiệt độ cơ thể và có mùi của nước xả vải. Khi cậu chui xuống, người nằm dưới chăn chạm vào cậu.
"Yoogeun hyung."
Không hiểu lý do gì, cậu cố gắng gọi người kia bằng những lời dễ thương. Không có câu trả lời. Thế này vẫn tốt. Việc Yoogeun không đẩy cậu ấy ra đã khiến trái tim cậu nhộn nhạo. Anh ấy là một Guide không hề hoảng sợ hay lên cơn co giật mặc dù họ cùng nằm chung dưới một tấm chăn và đối với Heesoo, điều đó cũng vô lý như Woo Shinjae đạo đức, Joo Taein sôi nổi và Yoon Chan có văn hóa.
Tất nhiên, Yoogeun đã ngủ và không thể phản kháng lại ngay cả khi anh ấy muốn, nhưng chẳng sao cả vì điều đó không quan trọng. Cậu ta cười khúc khích thành tiếng. Heesoo kéo chăn lên cổ và nhẹ nhàng nắm tay Yoogeun dưới chăn. Cậu đan các ngón tay vào nhau, chơi đùa với những ngón tay dài và thẳng của Yoogeun. Cậu ấy thậm chí còn cố gắng hôn lên má của Yoogeun.
"Tại sao cậu không đóng phim khiêu dâm đi?"
Yoon Chan, người đang ngồi trên chiếc ghế cạnh giường, nhăn mặt như sắp nôn. Mắt Kwon Heesoo sáng lên.
"Ah, hyung! Đó là một ý kiến hay. Em có nên không?"
"Gì?"
"Em đã chơi đùa với nhiều Guide cùng một lúc, nhưng em chưa bao giờ làm điều đó với một Guide trước mặt nhiều người nên hơi căng thẳng. Nhưng nghĩ lại, wow, em nghĩ mình sẽ cương lên mất. Em có thể làm điều đó ngay bây giờ không? "
"Cậu không biết mỉa mai là gì sao? Đồ khốn nạn điên cuồng."
Yoon Chan tức giận trừng mắt nhìn cậu. Joo Taein, người đang lạch cạch thứ gì đó và quay lưng về phía họ, xen vào mà không nhìn lại.
"Kwon Heesoo."
"Các anh luôn càu nhàu em."
"Tôi đã bảo cậu không được nói như vậy. Cậu không còn là một đứa trẻ nữa."
"Ý anh là gì? Em mới hai mươi. Em đang ở độ tuổi than vãn."
Heesoo nhướn người lên, càu nhàu. Sau đó cậu ấy sờ vào má và dái tai của Yoogeun vài lần, như thể thật đáng tiếc khi mọi chuyện lại kết thúc thế này. Mặc dù Yoogeun lớn hơn Heesoo, nhưng chỉ chênh lệch nhau ba tuổi, nên cậu ấy cảm thấy anh không trưởng thành cho lắm. Nhắm mắt lại và đôi mắt sắc lẹm chiếm phần lớn ấn tượng của anh đã biến mất, anh ấy trông hiền lành và trẻ trung hơn rất nhiều.
"Yoogeun hyung là người duy nhất chấp nhận em."
"Tên khốn này đang nói cái đéo gì vậy?"
Kwon Heesoo thì thầm. Câu hỏi hoang mang của Yoon Chan đã bị bỏ qua một cách gọn gàng.
Trong khi đó, Yoogeun đang mơ. Cậu mơ thấy mình được nằm cùng Heesung trên chiếc giường cũ nát trong căn hộ chật chội và Heesung thỉnh thoảng lại phát ra những tiếng rên rỉ đau đớn. Tình trạng đau nhức cơ thể của anh, thứ mà anh luôn mang theo như một căn bệnh mãn tính, dường như đã trở nên trầm trọng hơn lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...