Vol 1 - 21. Những tên khốn điên khùng - P2 (H)

3.4K 117 8
                                    

Đội 1 Erewhon đã lâu không có Guide độc quyền. Ngoài ra, cá nhân Chan không can thiệp vào công việc của những người khác cho dù họ tìm Guide, mua Guide cho thuê hay sống nhờ vào ma túy. Họ thậm chí không quan tâm đến nhau ngay từ đầu. 

Đó là một trường hợp khá bất thường khi Chan đề nghị tìm một Guide thuê cho Shinjae. Shinjae đã không nhận được guiding trong thời gian dài và đã chạm đến ngưỡng nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh, vì vậy Chan đã can thiệp bằng lòng trung thành cuối cùng của mình với tư cách là một người bạn.

Nếu ai đó mang đến một Guide cá nhân, những người thích thì sẽ chia sẻ và những người không thích thì thường xuyên phớt lờ hoàn toàn. Heesoo thỉnh thoảng thích mua Guide mới và đôi khi Chan có họ bất cứ khi nào ham muốn nổi lên, trong khi Taein và Shinjae chủ yếu đứng ngoài lề. Taein và Shinjae chưa bao giờ thực sự chú ý đến họ. Taein phớt lờ và ghét Guide như thể họ là những con bọ ở bên đường. Shinjae hiếm khi tiếp xúc thể xác, nhưng anh ta đã âm thầm chà đạp tâm trí họ từ xa.

Một người bình thường không bao giờ có thể tồn tại được lâu trong môi trường này. Nó đã trở thành thói quen khi bọn họ kéo một Guide nào đó vào và để họ rời đi khi bị hủy hoại. Vì bọn họ không nghĩ các Guide là bình đẳng nên không hề có cảm giác tội lỗi. 

Nhưng một điều bất ngờ đã xảy ra. Shinjae, người đã hành động như thể anh ta không quan tâm đến việc guiding, đã mang đến một Guide mới, thậm chí là một Guide độc quyền. Guide thường xuyên được thay đổi nhưng một kẻ thường không quan tâm đến bất kỳ người nào khác trước đây lại tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Yoogeun.

Đó không bao giờ là một chuyện tốt đẹp. Bởi vì không biết sự có mặt của Yoogeun sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào. Yoogeun là một tia lửa gắn vào cầu chì. Không ai biết liệu ngọn lửa có bùng phát trên đường đi hay nó sẽ lan qua cầu chì và cuối cùng chạm tới ngòi nổ.

"Vậy thì em sẽ xóa trí nhớ của Yoogeun hyung. Nếu nó bị hỏng, em có thể thiết lập lại tâm trí của anh. Nếu nó bị hỏng một lần nữa, em có thể thiết lập lại lần nữa. Quên hết mọi thứ đi và luôn phản ứng như lần đầu tiên."

Đầu bơm tiêm cùn ép giữa môi Yoogeun và cố gắng đẩy vào. Yoogeun ngậm chặt miệng và lắc đầu nguầy nguậy. Cậu không muốn ăn bất cứ thứ gì, nhưng cậu càng ghét hơn khi bị họ nhìn chằm chằm vào, bắt cậu phải ăn và bị đối xử như một con vật.

"Yoogeun hyung, đây là câu đố!"

Heesoo vui mừng thốt lên. Đôi mắt nâu cong quyến rũ chăm chú nhìn Yoogeun.

"Anh nghĩ đây là lần thứ bao nhiêu?"

Heesoo cười lớn và hỏi. Như thể tất cả những điều này là quá vui với cậu ta.

"......"

Yoogeun kinh hoàng. Khóe miệng vốn đã căng thẳng lại mất hết sức lực. Không bỏ lỡ cơ hội, bơm tiêm đâm vào giữa môi cậu.

"Hức ... Khụ, hư, ưm!"

Miệng cậu mở rộng. Có một khoảng trống gượng ép giữa lưỡi và vòm miệng. Ống nhựa dày tròn được đẩy vào đó. Cơ bụng cậu co thắt, cố gắng đẩy dị vật ra khỏi cổ họng. Nhưng bàn tay to lớn đang giữ cằm cậu không hề nhúc nhích. Joo Taein dồn lực vào tay đang cầm bơm tiêm mà không có biểu cảm gì. Nếu Yoogeun không có ý định tự mình nhai và nuốt thức ăn, anh ấy sẽ ép cậu ăn bằng bơm tiêm. Nếu điều này không hiệu quả, anh ta đang nghĩ đến việc chọc một lỗ trên cổ họng cậu và luồn một ống thông vào đó.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ