Từ trong vực thẳm, con khẩn thiết gọi tên Người, hỡi Chúa;
Lạy Chúa, xin hãy lắng nghe tiếng con. Hãy để tai của Người chú ý đến tiếng cầu xin của con.
- Thi thiên 130
----------------------------------
- Dự kiến sẽ ùn tắc khoảng 3 km qua cầu Hwangan từ khu vực trung tâm thành phố. Cách đây không lâu đã xảy ra một vụ va chạm xe hơi gần đường vành đai phía Tây và việc xử lý vụ tai nạn vừa được hoàn tất, nhưng do việc điều khiển các làn đường thấp hơn theo hướng Yeoksam-dong vẫn tiếp tục nên có vẻ khó giải quyết ùn tắc.
Giọng nói đều đều của người phụ trách giao thông phát ra từ loa. Nhưng không ai nghe chương trình phát thanh. Không có gì đặc biệt về nó. Thậm chí không cần nghe đài, họ có thể thấy một con đường tắc nghẽn hàng giờ bất cứ khi nào nhìn về phía trước.
Khi đang cầm máy chơi game và đắm chìm trong trò chơi giải đố, Yoogeun đột nhiên ngẩng đầu lên. Cha cậu ngồi trên ghế lái, theo thói quen đặt cánh tay lên khung cửa sổ, gõ vô lăng. Mẹ cậu đang dựa lưng và nhìn qua cửa sổ.
Đó là chuyến đi chơi của gia đình sau một thời gian dài. Tất cả các con đường gần đó đã bị chặn trong vài tháng qua. Những công dân không thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa vì nguy cơ chủng dị nhân di chuyển trong thành phố, ngay lập tức rời khỏi nhà như thể họ đã chờ đợi ngày này.
"Mẹ."
Sau khi bị nhốt trong xe vài tiếng đồng hồ, ngay cả Yoogeun, người vẫn đang lặng lẽ chơi game mà không một lần phàn nàn, cũng ló đầu ra. Người mẹ quay lại với vẻ mặt cáu kỉnh. Đôi mắt đen gầy của đứa trẻ nhìn chằm chằm vào bà.
"Khi nào thì chúng ta về nhà?"
"Ô tô cần phải di chuyển."
Heesung, người đã phàn nàn về chứng say xe một thời gian, bất ngờ xen vào.
"A, nhanh lên đi. Con cảm thấy buồn nôn. Đầu đau quá và con sẽ chết mất!"
"Ừ hừ, con sẽ không chết đâu......"
Ngay lúc mẹ họ sắp cằn nhắn thì chiếc xe lao về phía trước. Con đường vốn đã bị phong tỏa từ nãy đột nhiên mở ra. Vô số ô tô bị hút vào gầm cầu lớn.
"Tại sao chúng ta lại lao xuống đột ngột vậy?"
"Làm sao anh biết được? Có lẽ có tai nạn ở phía trước."
Rầm! Chiếc xe dừng lại đột ngột trước khi ông kịp nói. Yoogeun, đang rướn người về phía trước, đã bị đẩy ra sau. Cậu ấy chỉ chớp mắt dù trong tình huống bất ngờ, nhưng bố mẹ cậu còn ngạc nhiên hơn.
"Yoogeun-ah!"
Sang chấn nhanh chóng truyền trở lại như làn sóng. Những tiếng còi đinh tai nhức óc vang lên tứ phía. Các tài xế mất kiên nhẫn đã mở cửa sổ và hét lớn về phía trước. Có gì đó khác thường.
"Baek Heesung. Thắt dây an toàn cho em trai. Cả con cũng vậy."
"Nhưng con cảm thấy không ổn."
"Nhanh lên!"
Heesung cau mày và ngậm miệng lại. Đó là lúc anh nhận ra đây không phải lúc để phàn nàn. Anh vội kéo em trai mình ngồi vào vị trí cũ. Một chiếc đai chắc chắn vắt chéo cơ thể nhỏ nhắn của cậu bé mười tuổi. Trong suốt thời gian bàn tay của anh trai lướt qua cơ thể mình, Yoogeun đang ngây người nhìn về phía trước. Đôi mắt đen láy cố định một chỗ như thể bị ma nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...