*Note: Vì 3 chương tiếp theo có sự xuất hiện của cả 4 Hunter nên mình lưu ý lại thứ bậc giữa 4 người một chút, nó sẽ được giải thích rõ ở chương sau, cụ thể là Woo Shin Jae (cấp S) >> Joo Taein (cấp A) >< Yoon Chan (cấp S) >> Hee Soo (Cấp A). Dựa trên thứ bậc về quyền lực và năng lực nên sẽ hiểu được là ai trên cơ ai trong việc giành lấy Yoogeun.
-----------------------------------
Yoogeun nhíu mày nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Chỉ có một thông báo ngắn trên màn hình chính mặc định vì cậu ấy chưa chạm vào bất kỳ cái nào trong thiết bị, thông báo cho cậu biết rằng có một cuộc họp giao ban cho cuộc tấn công tiếp theo. Cậu kiểm tra kỹ vị trí được chỉ định trong tin nhắn và đối chiếu với bảng tên trên cánh cửa trước mặt.
Phòng họp với nội thất kiểu cách, đủ rộng rãi cho 100 người cùng lúc. Đó là một không gian thực sự rất xa lạ với Yoogeun. Cậu ấy đã làm việc trong lĩnh vực này hơn một thập kỷ nhưng hiếm khi có một cuộc họp giao ban phù hợp. Khá khó để nói rằng việc nghe những lời chửi bới khi đứng trong một con hẻm đầy rác là một cuộc họp ngắn gọn. Thậm chí vì lý do gì mà cậu ấy cần phải tham dự cuộc họp này? Cậu hoài nghi. Cậu không muốn ngồi đó như một bao gạo và bị chê cười vì bất tài và ngu dốt.
Cậu không muốn mở cánh cửa này nhưng vẫn buộc phải đi vào. Nếu không tham dự cuộc họp, cậu có thể sẽ lại bị bàn tán qua miệng lưỡi người khác. Các Thợ săn của Đội 1 có thể công khai coi thường cậu nhưng những người khác sẽ giả vờ như họ không làm thế nhưng sẽ nói xấu sau lưng. Yoogeun nhắm chặt mắt và sau đó mở ra. Cậu hít một hơi thật sâu và mở tung cánh cửa.
Điều đầu tiên cậu ấy nhận thấy là bóng tối bao trùm cả căn phòng. Tất cả các đèn đã tắt. Đèn tắt? Chưa đầy năm phút nữa là đến giờ giao ban theo tin nhắn nhận được, vậy tại sao? Cậu ấy đến nhầm địa điểm hay thời gian? Không, không thể thế được. Cậu đã kiểm tra nó nhiều lần và kiểm tra thêm một lần nữa để đề phòng trước khi mở cửa. Nếu không......
Được một lúc, Yoogeun vẫn đứng yên ở ngưỡng cửa. Sau đó, cậu phát hiện ra một bóng đen đang di chuyển ở phía xa, nhờ vào ánh sáng yếu ớt từ hành lang phía sau. Một giọng nói quen thuộc vang lên.
"Này, hắn không thể nhìn thấy chúng ta."
"Ô đúng rồi."
Một màn hình lấp đầy cả một bức tường của phòng họp. Ánh sáng xanh từ máy chiếu lớn tỏa ra mọi hướng. Heesoo, người đang ngồi trên ghế sofa trước màn hình và nhấn điều khiển từ xa, vẫy tay với Yoogeun.
"Yoogeun hyung. Ở đây!"
Những gì cậu nhìn thấy hoàn toàn khác với những gì Yoogeun đã tưởng tượng. Tất cả bàn ghế phòng hội nghị được đẩy ra sau và một số ghế sofa lớn được đặt ngay tại chỗ. Nó giống như một rạp chiếu phim hơn là một phòng họp.
"Hyung không thể nhìn thấy trong bóng tối, đúng không? Em quên mất. Mau tới đây đi."
Yoogeun miễn cưỡng bước vào phòng. Cậu hoài nghi khi băng qua phòng họp trống trải và hướng về phía màn hình. Cậu thấy Chan đang lười biếng nằm dài trên ghế như thể cố gắng vùi người vào ghế sofa. Anh ta đang cầm một túi khoai tây chiên lớn bằng một tay và nhai nó một cách nhàm chán. Miếng nachos bị nghiền nát bởi những chiếc răng nanh sắc nhọn tạo ra những tiếng động trong căn phòng im ắng. Khi nghe thấy âm thanh, Yoogeun vô tình dùng lưỡi liếm phần niêm mạc trong miệng mình. Những vết cắt từ nụ hôn thô bạo của Chan vẫn còn nằm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...