Yoogeun quỳ trên sàn mà không mặc gì. Giữa hai chân của Shinjae, người đang ngồi nghiêng trên ghế sofa.
Shinjae trông cũng xộc xệch. Áo sơ mi của anh đã được cởi cúc và quần đã hoàn toàn cởi ra. Vì đôi chân dài, cơ bắp duỗi thẳng về phía trước, nên anh ấy trông như thể đang uể oải ngả người ra sau sô pha. Anh ấy chỉ ngồi trên ghế sofa trong phòng ngủ của mình, nhưng lại trông giống như một người mẫu chụp ảnh nội y.
Khi anh mặc đầy đủ quần áo thì ít gây chú ý hơn, nhưng cơ thể anh ấy đẹp và đồng thời cũng đáng sợ. Cơ ngực lộ rõ qua viền áo sơ mi hở hang. Bên dưới là cơ bụng săn chắc và phần thân dưới chỉ mặc mỗi chiếc quần lót đang nhô lên dày cộm.
Và có một dây đai nối từ chiếc áo sơ mi được quấn chặt trên cặp đùi vạm vỡ của anh ấy. Yoogeun không rành về các mật mã tình dục, nhưng cậu có thể nhận thấy thứ này gợi lên những suy nghĩ không đứng đắn như thế nào. Cậu cắn môi dưới và kéo mạnh chiếc đai. Dây da đen bị kéo căng, càng khơi dậy một dục vọng kỳ lạ từ bên trong.
Ngẩn ngơ một hồi, cậu nới lỏng cái đai và kéo xuống, để lại một vệt đỏ nhạt trên làn da trắng nõn. Người đàn ông to cao và lớn tuổi hơn cậu rất phù hợp với những phụ kiện như voan, lụa, dây da và những đóa hoa nở rộ, những thứ có thể tạo ra một bầu không khí tao nhã. Như thể chúng được tạo ra chỉ dành cho anh ấy. Đó là lý do tại sao cậu càng khó chịu hơn.
Vì cậu đang ngồi quỳ, thân dưới của Shinjae nằm ngay trong tầm nhìn của Yoogeun. Mặc dù nó vẫn chưa hoàn toàn cương cứng, nhưng độ dày đó thật đáng kinh ngạc. Cậu vội chớp chớp đôi mắt đang không ngừng mờ đi, tự hỏi liệu mình có nhìn nhầm vì rượu hay không. Nhưng điều đó không có nghĩa là vật thể trước mặt cậu sẽ biến mất. Thay vào đó, như thể bị kích thích bởi ánh nhìn của Yoogeun, nó thậm chí còn lớn hơn một chút.
Shinjae, người đang tựa trán lên mu bàn tay và quan sát Yoogeun, trong khi tay kia cầm ly rượu, mỉm cười.
"Sao vậy? Em lại sợ à?"
"Em nghĩ là sẽ đau."
"Ở đâu?"
Chậm rãi chớp đôi mắt u ám, Yoogeun chỉ tay vào giữa miệng và cổ thay vì trả lời. Anh tự hỏi nếu cậu muốn nói rằng nuốt cái thứ này sẽ làm cậu đau họng, nhưng có cần thiết phải sử dụng một cử chỉ dễ thương quá mức như vậy không? Shinjae duỗi ngón chân và chạm vào dương vật đã cương lên một nửa ở giữa hai đùi của Yoogeun.
"Ah!"
Yoogeun cúi đầu rên rỉ. Tóc mái xõa xuống. Bình thường cậu sẽ cứng người chịu đựng, cố gắng không phát ra tiếng kêu, nhưng có lẽ vì say rượu nên phản ứng của cậu chân thật đến lạ. Nếu biết trước chuyện này, anh ấy đã cho cậu uống rượu từ lâu rồi.
"Chính em đã nói là muốn làm điều này trước. Em phải giữ lời chứ. Ừm? Đúng không? Không à?"
Anh nhẹ nhàng cọ xát vào vật thể của Yoogeun bằng các đầu ngón chân. Máu dồn về bộ phận sinh dục và nhanh chóng cương lên. Yoogeun cắn môi và lắc đầu.
"Em đã hứa sẽ ăn uống đầy đủ khi không có anh. Em cũng nói là sẽ không đi ra ngoài liều lĩnh và chăm sóc bản thân thật tốt. Nhưng rồi em lại không giữ lời nào cả. Bây giờ em cũng định thất hứa sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
Aktuelle Literatur프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...