74. Cuộc sống mới

2.8K 87 6
                                    

Bari gửi xe đến ngay từ tờ mờ sáng như đã hẹn. Đó là một chiếc xe quân sự với thiết kế thô kệch. Hoàn cảnh của Bari không khác nhiều so với Erewhon nên hầu hết những chiếc xe họ sở hữu cũng bị hư hỏng. Chắc hẳn họ đã may mắn tìm thấy một chiếc xe vẫn còn nguyên vẹn.

"Chào buổi sáng."

Một người phụ nữ mặc áo choàng bước ra khỏi ghế lái và chào đón họ. Taein cúi đầu xuống một cách phù hợp và Yoogeun phản ứng lại sau một nhịp.

"Buổi sáng tốt lành."

"Guide Baek Yoogeun, cậu là người sẽ đi cùng tôi. Phải không?"

"Vâng."

"Tôi là Phó chỉ huy của Bari... Chà, danh hiệu này bây giờ vô dụng rồi nhỉ? Tôi là Lim Hyojin. Tôi đến đây theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng Seok của chúng tôi. Đó có phải là tất cả những gì tôi cần truyền tải không?"

Hyojin có dáng người to lớn và dường như có tính cách hoang dã, giống như chiếc xe mà cô ấy lái. Cô dễ dàng chộp lấy chiếc ba lô của Yoogeun bằng cánh tay to bằng cái nắp nồi, ném nó vào ghế sau, sau đó mở cửa hành khách và vỗ vào ghế ngồi.

"Lên xe đi. Chiếc xe trông hơi cũ nhưng đi rất thoải mái."

Yoogeun vô tình quay đầu lại. Taein, người đang khoanh tay nhìn cậu, gật đầu. Như thể hỏi tại sao cậu không vào trong.

Chỉ có ba người họ trước cổng biệt thự. Ngoài Taein thì không còn ai khác xuống tiễn cậu. Một cảnh tượng ảm đạm buồn cười. Chính miệng Chan đã nói rằng anh ấy sẽ không nói lời tạm biệt và Shinjae và Heesoo thậm chí còn không biết rằng Yoogeun sẽ rời đi. Yoogeun, không thể tìm ra điều gì khác để nói, bước lên xe. Đó là lúc Taein gọi cậu từ phía sau.

"Guide Baek Yoogeun."

Yoogeun dừng lại.

"Heesoo đã thức dậy một lúc trước."

"Là vậy sao?"

"Cậu ấy nghe thấy tiếng xe và biết cậu đang rời đi."

"....."

Yoogeun quay lại. Đôi vai cậu hơi cứng đờ vì căng thẳng. Với tính cách của Heesoo, có vẻ như cậu ấy sẽ không để anh rời đi một cách suôn sẻ. Sẽ thật may mắn nếu cậu ta không cố gắng giết Yoogeun hoặc chặt tay chân của anh để giữ anh ấy bên mình.

"Cậu ấy đã nói gì?"

"Cậu ấy hỏi có phải như vậy không, rồi uống thuốc và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ."

"Chỉ thế thôi sao?"

"Ừ."

Đó là một phản ứng đơn giản kỳ lạ. Taein nói thêm khi anh nhận thấy biểu cảm của Yoogeun trở nên tinh tế hơn.

"Heesoo đã quen với việc chia tay. Chỉ là cậu ấy chưa bao giờ có cơ hội để nói lời tạm biệt đàng hoàng. Cậu ấy có vô số kinh nghiệm chia tay sau cái chết của các thợ săn đồng nghiệp và với những Guide đã phát điên hoặc bỏ trốn trong vòng một tháng sau khi gia nhập."

"....."

"Dù sao cậu cũng không cần lo lắng, sau này nếu có chuyện gì thì tôi sẽ giải quyết."

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ