Vol 1 - 12. Bữa ăn cùng Yoon Chan

2K 111 2
                                    

Đội 1, đại diện của Erewhon và là đội có những người mạnh nhất. Các thành viên là Woo Shinjae, Joo Taein, Kwon Heesoo và Yoon Chan. Cả nước có chưa đầy mười người thức tỉnh Cấp S và chỉ riêng ở Erewhon đã có hai người, Woo Shinjae và người còn lại là Yoon Chan. 

Nếu Chan rời khỏi Erewhon một mình, anh ta sẽ giành được của cải và danh dự khổng lồ ở bất cứ nơi nào anh đến. Một Người Thức Tỉnh cấp S sẽ được hoan nghênh nhiệt liệt không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh vẫn dưới quyền của Woo Shinjae, thậm chí không phải là Phó chỉ huy, mà là một thành viên chung. Đó là bởi vì anh ấy đã làm bạn với Woo Shinjae từ khi còn là thiếu niên. Và ngay cả khi anh được đề nghị một vị trí cao hơn, anh ấy biết điều cđó chỉ phiền phức muốn chết. Anh ấy không muốn thế.

Lần đầu tiên Yoogeun gặp Yoon Chan là trong một bữa ăn. Các Thợ săn được Woo Shinjae triệu tập với lý do giả tạo để giới thiệu Guide mới. Ngay cả hôm nay, anh ta cũng đã bao trọn toàn bộ nhà hàng gắn liền với tòa trụ sở Erewhon cho dịp này.

Bốn người đàn ông đã ngồi vào một chiếc bàn lớn. Ngay sau đó, Yoogeun đã xuất hiện dưới sự chỉ dẫn của các nhân viên. Hôm nay cậu ấy mặc một chiếc áo sơ mi cổ trụ Trung Quốc và quần tây. Cậu không thể tìm thấy chiếc áo hoodie mà cậu đã mặc khi mới đến đây. Phong cách của Joo Taein đơn giản và gọn gàng đến mức anh ấy có thể vào bất kỳ văn phòng nào gần đó và ngồi xuống bàn làm việc. 

Sau khi nhận được chỉ thị từ Woo Shinjae để mua cho Yoogeun những bộ quần áo đẹp, Joo Taein đã bối rối với khuôn mặt lạnh lùng và bình tĩnh như mọi khi. Mua quần áo cho một Guide và mang về? Dù biết rằng anh ấy khó chịu với cậu ta kinh khủng? Đó là điều tồi tệ nhất. Kwon Heesoo hay Yoon Chan, hoặc không, bất kỳ ai đều tốt hơn cậu ta.

Bản thân Yoogeun cũng là một vấn đề. Anh không biết phải mua gì cho cậu thanh niên thô kệch và ảm đạm đó. Để ghép các từ "Baek Yoogeun" và "xinh đẹp" lại với nhau, không có sự kết hợp nào khác trên thế giới mà khập khiễng như vậy. Anh ấy thậm chí không nghĩ đến việc hỏi Yoogeun về sở thích quần áo của cậu. Anh nghi ngờ gu thẩm mỹ của cậu ta và không muốn những thứ đồ tầm thường bị lẫn vào. 

Anh sẽ không tự mình đưa cậu đến cửa hàng, chọn và mặc quần áo cho cậu, vậy nên chỉ còn một cách. Sẽ mất một thời gian để đồng phục đặt may hoàn thiện nên anh ấy chỉ yêu cầu nhân viên mua một số quần áo may sẵn vừa với kích thước của cậu ở bất kỳ cửa hàng nào gần đó. Yoogeun lặng lẽ bước ra trong bộ quần áo mà Joo Taein đã gửi mà không phàn nàn. Có lẽ điều đó là hiển nhiên. Cậu ấy có vẻ như là loại người chỉ mặc đồ thể thao và quần áo chiến đấu mỗi ngày.

"Guide Baek Yoogeun. Em ngủ ngon chứ? Có gì bất tiện không?"

Woo Shinjae cười hỏi. Đó không phải là điều mà anh ta nên hỏi, kẻ đã nhét ngón tay vào người cậu và buộc cậu hít ma tuý rồi cuối cùng ngất đi. Tất nhiên, không đời nào cậu có thể ngủ ngon sau khi chuyện như vậy xảy ra. Nước da Yoogeun tái nhợt.

"......."

Cậu đã không đáp lại. Đôi mắt vô cảm khó hiểu nhìn xuống đầu bàn. Ly, đĩa và dao kéo được đặt ngay ngắn trước mặt. Tất cả đều mới mẻ đối với cậu ấy. Những món ăn sang trọng có thể sẽ được phục vụ ngay sau đó. Tại thời điểm này, anh trai của cậu phải sống sót bằng máy thở và rất nhiều ống gắn trên cơ thể. Bụng cậu hơi nhói lên.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ