32. Hãy trở về trước nửa đêm

4K 155 9
                                    

"Trung thành! Thiếu tá Jung Changhyuk."

Khi bước vào văn phòng, viên thiếu tá đã giơ tay chào mạnh mẽ như một thanh gươm. Trung tướng Bae Cheolsung, đang ngồi trước bàn làm việc xem tài liệu, đáp lại bằng cách thô bạo đặt tay lên trán và thả ra.

"Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành đến ngài, Giám đốc."

"Không có gì. Chuyện này đã trong dự kiến rồi."

Trung tướng xua tay coi như không có chuyện gì. Tuy nhiên, ông ấy dường như đang có tâm trạng tốt và hào phóng hơn bình thường.

Vị trí Giám đốc Trụ sở Quản lý Người thức tỉnh đã bị bỏ trống kể từ khi vị Giám đốc cũ nghỉ hưu vào năm ngoái do sức khỏe yếu. Phải mất hơn nửa năm chỉ để thành lập và triệu tập một ủy ban nhân sự, như chuyện thường lệ của một cơ quan hành chính nhà nước. Đặc biệt, với tư cách Giám đốc của Trụ sở Quản lý Thức tỉnh là người đứng đầu tất cả các Esper làm việc cho đất nước, họ phải cẩn trọng trong việc lựa chọn người phù hợp. 

Cuối cùng, ông ấy chính thức được bổ nhiệm. Chức danh chính thức của Trung tướng, người từng là "Quyền Giám đốc Trụ sở Quản lý Người thức tỉnh", cuối cùng cũng xóa bỏ được chữ "Quyền". (Quyền Giám đốc có thể hiểu là, khi Giám đốc đi vắng hoặc nghỉ hưu nhưng chưa có người mới lên thay thế thì Phó Giám đốc sẽ tạm thời đảm nhận vai trò đó và có đầy đủ quyền hạn của Giám Đốc.)

"Chỉ thị tiến hành đến đâu rồi?"

"Công việc sơ bộ đã hoàn thành. Đặc biệt, trong trường hợp của Guide Baek Yoogeun, không mất nhiều thời gian vì chúng tôi đã có báo cáo điều tra của cậu ấy trong sự cố khu công nghiệp Seonram-dong."

"Hãy chắc chắn rằng mọi thứ đều theo trật tự. Những thông tin bị rò rỉ từ lũ mất trí của Erewhon đang khiến tôi đau đầu. Những con vật vô dụng bất tài không thể làm gì trước dị nhân lại cứ tiếp tục lải nhải về vi phạm nhân quyền. Nhân quyền chỉ có thể được thảo luận khi loài người còn tồn tại thôi. Những kẻ ngu xuẩn."

Trung tướng Bae dùng ngón trỏ ấn vào thái dương. Tuy là một cử chỉ nhỏ nhưng áp lực khá đáng sợ.

"Tôi sẽ ghi nhớ điều đó."

"Vậy thì cậu đã nghĩ về tên của dự án này chưa?"

"Tôi muốn xin ý kiến ​​của Giám đốc."

Trung tướng hơi nghiêng đầu, xoa cằm có dấu râu bạc phơ.

"Chúng ta không thể chỉ đặt là SALIGIA thứ hai. Tôi e rằng giá trị của nó sẽ bị sụt giảm. À, đúng rồi. Còn săn chim cá sấu thì sao?"

"Chim cá sấu ...... Dạ?"

"Phải. Bắt con chim cá sấu và đẩy nó vào hang cọp. Tôi rất phấn khích khi tưởng tượng đến cảnh con vật nhỏ bé đó rên rỉ bằng cái mỏ của mình khi trút hơi thở cuối cùng. Nếu tôi có thể bắt được hổ bằng con chim cá sấu đó — Tôi thực sự không yêu cầu gì hơn."

"Guide Baek Yoogeun có phải là chim cá sấu không?"

"Chim cá sấu không phải hoàn toàn phù hợp với cậu ta hay sao? Nó thậm chí còn không biết Woo Shinjae đáng sợ như thế nào mà cứ bám lấy anh ta và lảng vảng xung quanh."

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ