55. Tình đơn phương - phần 2 (3P)

5.1K 144 8
                                    

Chan nắm lấy tóc Yoogeun và ngấu nghiến môi cậu. Răng cửa va vào nhau phát ra tiếng. Thân trên của Yoogeun dần nghiêng đi vì không còn chịu được sức nặng đè lên người. Sau đó Heesoo từ sau lưng, đẩy thân dưới của cậu ta về phía trước, ghì lấy đầu Yoogeun và hôn xuống.

Yoogeun cào cánh tay của Heesoo và để lại những đường hằn đỏ. Da thịt của người kia tụ lại dưới móng tay cắt ngắn của cậu. Lưỡi và môi của Chan đã bị cắn nhiều đến mức hằn lên những vết răng. Một hỗn hợp nước bọt và máu, không rõ là của ai, chảy dài xuống cằm Yoogeun. 

Tay Heesoo lần xuống và mò mẫm phía dưới đùi Yoogeun bằng những đầu ngón tay. Hai chân Yoogeun dang rộng, co quắp thành hình chữ M để tiếp nhận sức nặng của Chan. Những ngón tay của Heesoo, lấp lánh chất dịch làm ướt đẫm lối vào và đào sâu vào bên trong. Yoogeun cứng người lại.

"Hức ưm!"

Chan cũng tham gia vào đó. Không rời khỏi môi Yoogeun, anh vuốt ve hai bìu của cậu bằng một cái chạm thô bạo, sau đó đi xuống sâu hơn và cảm nhận lỗ hậu. Anh ấn ngón trỏ và ngón giữa vào cạnh ngón tay đã lọt vào trong của Heesoo. Những ngón tay dày và thô ráp của anh tương phản rõ rệt với ngón tay thẳng và mảnh mai của Heesoo.

"Hức, ưm ..... Ư! Ah, haa ....."

Các ngón tay của hai người có độ dày và dài khác nhau đã giúp cậu nới rộng. Cậu thậm chí còn không biết bao nhiêu ngón đã lọt vào. Những ngón tay len lỏi uốn éo theo những nhịp khác nhau, cào cấu và khuấy động bức tường mềm mại bên trong. Chúng chỉ là những ngón tay, nhưng cậu lại cảm thấy khó thở như thể cảm nhận được chúng trong bụng mình.

Cậu không biết có phải cố tình hay không, nhưng những ngón tay bên trong cứ kéo đẩy ngược chiều nhau. Các bức tường căng ra bám chặt vào các khớp và cái vành khít khao bị mở rộng sang hai bên. Yoogeun giãy giụa trước áp lực không thể tưởng tượng được và chật vật dùng gót chân đẩy tấm đệm sofa.

"Ưm, ha ức!"

Heesoo dùng một tay rút dương vật của mình ra, ấn vào cái vành đang dần đỏ ửng. Cậu ta xòe các ngón tay bên trong theo hình chiếc kéo và nới càng rộng càng tốt, đồng thời đẩy quy đầu căng phồng vào khe hở gần như chưa hình thành. Lỗ nhỏ hé mở và kẹp chặt lấy quy đầu.

Cho đến lúc đó Chan vẫn vuốt ve Yoogeun. Chỉ khi quy đầu của ai đó ấn vào trong lỗ, anh mới cáu kỉnh rút ngón tay ra. Sau đó, anh giữ chặt đùi của Yoogeun để cậu không thể co chân lại. Heesoo hít một hơi thật sâu và đẩy thẳng lưng.

"Hức......"

"Ah ưm!"

Yoogeun quay đầu lại. Sau khi khó khăn lách vào bên trong một chút, dường như cậu ta bị mắc kẹt và không thể đi vào được nữa, Heesoo khẽ nhích eo ra sau, điều chỉnh lại hơi thở rồi lại đẩy vào. Những ngón tay của cậu ta vẫn còn đặt ở bên trong. Dương vật của cậu càng được chôn sâu thì tiếng rên của Yoogeun càng cao.

"Lấy, lấy nó ra, lấy nó ra đi ... hức !!"

Vách trong chật hẹp kẹp chặt lấy vật thể lạ. Dưới áp lực siết chặt có thể cắn đứt dương vật mình, Heesoo vẫn kiên trì ấn vào đến khi lút cán. Cuối cùng, vật dài cương cứng đã được đẩy hết vào. Mông của Yoogeun áp vào đùi Heesoo như thể đang ngồi trên đùi cậu ta.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ