Shinjae nhìn xuống con dao đang cắm trên ngực mình. Đó là một thiết kế quen thuộc. Con dao nghi lễ được sử dụng bởi những người thuộc Trụ sở Quản lý Người thức tỉnh. Các quan chức hiện tại không còn dùng nữa, mà đây là vật sở hữu của một người nào đó cách đây 10 năm. Rõ ràng Yoogeun, người chắc chắn không có vũ khí khi bị kéo đến đây, đã lấy được con dao này ở đâu đó.
Ngay cả khi đang say trong ảo giác, Yoogeun vẫn có thể lách con dao xuyên qua xương sườn và định đâm xuyên qua tim. Cậu ấy chắc chắn vượt trội về kỹ năng sử dụng dao hơn hầu hết các Esper cấp thấp. Đúng như dự đoán của cậu, Shinjae sẽ mê man ngay khi trái tim anh bị xé toạc thành từng mảnh. Shinjae dùng tay rút con dao ra. Máu phun ra nhiều hơn từ lỗ thủng. Nó chảy dọc xuống ngực và bụng, thậm chí làm ướt cả quần áo của Yoogeun.
"Chỉ huy trưởng, tôi, tôi..."
Yoogeun buông con dao mà cậu đang giữ chặt như một chiếc phao cứu sinh. Con dao dính đầy máu của Shinjae rơi xuống sàn. Bản thân không gian này đã khiến mọi người phát điên. Cậu ấy đã duy trì tỉnh táo cho đến khi họ đến, đã là điều may mắn rồi. Shinjae nhẹ nhàng ôm lấy cậu.
"Không sao đâu. Tôi biết đó không phải là lỗi của Guide Baek Yoogeun."
Đôi mắt của Yoogeun nóng bừng. Cảm xúc bị kìm nén bởi sự tuyệt vọng muốn được sống trước đó giờ đã trỗi dậy mạnh mẽ.
"Tại sao giờ này anh mới đến?!"
Những lời nói vô cớ văng ra. Shinjae khẽ cụp mắt xuống như thể xin lỗi.
"Tôi xin lỗi vì đã đến muộn."
........ Ah. Cậu tỉnh táo lại một cách muộn màng. Đến lúc đó Yoogeun mới nhận ra điều mình vừa nói. Tại sao giờ này anh mới đến? Chẳng phải nghe như cậu đã đợi Shinjae từ lâu rồi sao? Thậm chí còn giống như đang phàn nàn. Thật khó coi. Chỉ vài phút trước, khi chính cậu đã mắng Min rằng họ là những người duy nhất có thể tự cứu lấy chính mình. Nhưng nhìn cậu ấy bây giờ xem.
Cậu biết mình đã nhắm mắt làm ngơ. Bởi vì cậu không biết cảm xúc này là gì và cậu cũng không muốn biết. Nhưng điều Yoogeun bỏ lỡ là những cảm xúc đó giống như một cái cò súng và cậu càng kìm nén thì chúng lại càng bật ra mạnh mẽ. Cho đến nay, cảm xúc đó chỉ thiếu một viên đạn mang tên nhận thức về bản thân. Cho dù cậu có bóp cò bao nhiêu lần mà không có đạn, thì sẽ không bao giờ có chuyện gì xảy ra. Nòng súng sẽ nóng lên và súng có thể bị gãy, đó là tất cả.
Và bây giờ. Cuối cùng, băng đạn rỗng đã chứa đầy đạn.
Sức nặng của những cảm xúc mà cuối cùng cậu cũng nhận ra, nặng nề khủng khiếp. Tại sao lại là bây giờ? Tại sao tôi phải ....... Tại sao cứ phải là người đó? Một sát khí ấm áp dành cho đối phương, tình yêu và lòng thù hận trỗi dậy từ trái tim và ăn mòn toàn bộ cơ thể cậu. Yoogeun đẩy Shinjae ra bằng cánh tay bị thương. Nhưng thay vào đó, chính cậu lại là người gục xuống sàn.
"Guide Baek Yoogeun."
"......"
"Yoogeun-ah?"
Shinjae vươn tay ra, có lẽ để nâng cậu lên. Ngay khi bàn tay của anh ấy lọt vào tầm nhìn và phản chiếu trong đôi mắt đen, Yoogeun cảm thấy có điều gì đó chợt lóe lên trong tâm trí mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...