58. Tôi đã nói rằng sẽ gặp lại em mà

2.6K 108 10
                                    

"Cậu ta là của tôi. Đừng có chạm vào cậu ấy."

Cơ thể của Yoogeun đổi chủ với một chuyển động thô bạo. Đó là Chan. Hai cánh tay anh ấy ấm nóng mặc dù đã dầm mưa khá lâu, có lẽ vì anh đã chạy khắp nơi. Chan và người phụ nữ mà cậu nhìn thấy lần đầu tiên đối mặt với nhau. Chan cố gắng điều chỉnh nhịp thở gấp gáp của mình, rồi nhếch môi lên, nở một nụ cười hung dữ.

"Đã khá lâu rồi, thưa bà?"

"Cái gì, bà á... Cậu phải gọi tôi là Dohae nuna."

"Gì cơ....."

Chan trông như đang cố gắng không cau mày. Nếu bình thường, anh ta sẽ nguyền rủa người khác tới tận trời xanh, nhưng dường như anh đã kiềm chế được vì người trước mặt là đối thủ của anh ta.

"Bé mèo đen của chúng ta lớn lên nhiều rồi. Mới ngày nào hai tên nhóc các cậu còn chạy lăng quăng lập Order mà."

"Tại sao cô lại ở đây? Chẳng phải cô nên nằm dài ở nhà ăn đồ rán sao? Hãy cẩn thận với cột sống già cỗi của cô ở độ tuổi này đi."

"Thợ săn Woo Shinjae đã đưa ra một đề nghị đáng thèm muốn như vậy nên tôi không thể không tham gia. Nếu tôi có được Erewhon, đứa trẻ đó sẽ đi cùng tôi phải không?"

"Chuyện đó sẽ không xảy ra đâu nên cứ ôm cái mộng tưởng ấy đi."

Vào lúc đó, Heesoo đã nhảy từ trên cao xuống mà không báo trước. Cậu ta dường như đang nắm cổ áo của ai đó bằng một tay.

"Gã này cứ lảng vảng ở phía sau. Ngươi là ai, một kẻ bám đuôi à?"

"Khụ! Đội trưởng..... cứu tôi với."

Người đàn ông bị Heesoo bắt và kéo đi đang van xin với vẻ mặt đáng thương. Sau đó Dohae phàn nàn từng lời và mỉa mai.

"Sao cậu lại bắt nạt đứa trẻ của tôi nữa? Thằng nhóc khờ dại lần trước còn chưa đủ sao? Đúng là Chỉ huy trưởng như nào thì cấp dưới y như vậy."

"Tôi không quan tâm cô nói cái gì, nhưng đừng có gộp tôi với Woo Shinje. Thật kinh tởm."

Chan nghiến răng. Heesoo đến chỗ họ và thả cổ áo của người đàn ông ra. Dohae nhìn cấp dưới đang run rẩy như sắp khóc với ánh mắt đáng thương.

"Sợ cái gì, cậu ta cũng giống ngươi thôi, cùng năng lực tâm linh mà ngươi làm cho ta mất mặt trước những kẻ này."

"Cậu ta ở Đội 1 Erewhon. Tôi thực sự đã chiến đấu hết mình..... Hức."

"Cô đang tham gia vì phần thưởng, phải không? Nhưng lại không thể hiện quá nhiều?"

"Không thể nói là không phải vì phần thưởng được."

Dohae quay đầu lại với một nụ cười toe toét. Trước khi họ kịp nhận ra, chiếc kính râm của cô đã được gấp cẩn thận và nhét vào túi ngực của áo sơ mi.

"Nhưng nếu không phải bây giờ thì đến khi nào tôi mới có thể tham gia một sự kiện lớn như thế này chứ?"

Những xúc tu đang hướng tới đám đông đột nhiên dừng lại trong không trung. Rắc! Rắc! Rắc! Đầu xúc tu với gai nhọn như chân côn trùng nhanh chóng cứng lại. Giống như những sinh vật thần thoại biến thành tượng đá ngay khi chúng nhìn vào mắt Medusa.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ