1. Ngoài những lần được đề cập trong tiểu thuyết, Chan có thường đến phòng của Yoogeun trong hình dạng một con mèo không?
- Thỉnh thoảng anh ấy rình mò trên đường đi qua hành lang, nhưng anh chưa bao giờ gặp Yoo Geun ngoại trừ trong câu chuyện chính.
2. Chỉ xét riêng về ngoại hình, Yoogeun thích ai nhất trong số bốn người? / Ai là người đẹp trai nhất trong 4 người? Tác giả thích ngoại hình của ai nhất? / Ai gần giống với với gu của Yoogeun nhất? Chỉ là ngoại hình thôi !!!!!! (Hoàn toàn bỏ qua tính cách)
- Tôi nghĩ gu của Yoogeun ở đâu đó giữa Shinjae và Heesoo. Vì cậu ấy là một người cộc cằn nên không tránh khỏi việc có cảm tình với những người trông thân thiện, duyên dáng và tình cảm. Ờ thì... ?? ..? nhưng cậu ấy đã dễ dàng đổ trước khuôn mặt của họ và gục ngã.
Trong số các nhân vật, người có ngoại hình đẹp nhất chắc chắn là Shinjae. Gu của tôi là Yoogeun và Taein. Tôi thích những người đàn ông tóc đen lạnh lùng. (♡óωó♡)
3. Chani có thích cỏ bạc hà mèo không? Đôi khi anh ấy tìm thấy một cái hộp rỗng, Chan có cảm thấy thôi thúc muốn ngồi vào bên trong không?/Cậu ấy có vô thức bước vào hộp và cảm thấy xấu hổ sau đó?/Chan đã bao giờ nếm thử đồ ăn cho mèo chưa? hahaha/ Chan có hát khi vui không?
- Anh ấy chưa bao giờ ăn thử cỏ bạc hà hay đồ ăn cho mèo. Đó là niềm tự hào cuối cùng (?) của anh với tư cách là một con người. Đã có lúc anh ấy bước vào chiếc hộp như thể bị thôi miên nhưng ngay lập tức gắt gỏng nhảy ra khi tỉnh táo lại, mặc dù đã quá muộn. Chan đôi khi hát một cách vô thức.
4. Không biết có ai trong Đội 1 đã từng hẹn hò chưa và phong cách hẹn hò của họ là gì ♡/ Các thành viên trong đội Erewhon lần đầu làm tình ở độ tuổi nào?
- Chani và Taein. Heesoo chắc cũng có. Shinjae sẽ không.
Lần đầu quan hệ của họ thường từ giữa đến cuối tuổi vị thành niên. (Heesoo sớm hơn một chút). Những Người Thức Tỉnh thường có trải nghiệm lần đầu sớm hơn nhiều do bản chất của việc guiding.
5. Chan đã đưa ra quyết định gia nhập Shinjae và xây dựng Erewhon như thế nào sau khi giải ngũ?
- Anh ấy rời Trung Tâm vì họ là lũ khốn, nhưng anh ấy cũng không biết phải làm gì trong tương lai. Lúc đó, Shinjae xuất hiện trước mặt anh. Ere.. thứ đó là gì.. thôi thì sao cũng được, YOLO!!! (Chúng ta chỉ sống một lần trong đời). Và anh ấy đã chấp nhận mà không do dự.
6. Tôi tò mò về tỉ lệ phù hợp của Yoogeun với các thành viên Erewhon! / Giữa Chan và Shinjae, ai hợp với Yoogeun hơn?
- Khoảng 10% đến 30% với các thành viên khác và 40% ~? % với Shinjae . Nó không cố định vì sẽ thay đổi tùy thuộc vào điều kiện và mức độ đụng chạm.
7. Chan-ie là động vật thuộc họ mèo, vậy anh ấy có ghét chó không ...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...