Khi Yoogeun bước ra lau tóc bằng khăn bông trắng, thì trên bàn phòng khách đã bày sẵn một bữa sáng. Từ cà phê đậm đà đến bánh mì nướng, thịt xông khói nướng vàng, trứng chiên và thậm chí là món salad đơn giản. Woo Shinjae trông giống như một người chưa bao giờ tự tay mình chiên trứng, nhưng đáng ngạc nhiên là anh ấy dường như biết nấu những món cơ bản.
Yoogeun ngồi phịch xuống bàn với chiếc khăn ướt treo trên cổ. Không hề nghĩ tới việc che đậy dấu vết của cuộc tình ngang nhiên khắc trên cơ thể trần trụi kia. Ánh mắt của Shinjae tình cờ quét qua cậu. Đó là một trong hai. Hoặc là cậu ấy đủ táo bạo để chứng tỏ rằng mình đã làm tình, hoặc cậu không quan tâm đến cơ thể của chính mình đến nỗi thậm chí không nhận ra rằng có dấu vết để lại trên cơ thể. Khả năng là cái sau với xác suất cao. Những người khác sẽ phản ứng thế nào nếu họ thấy Yoogeun hành động như vậy?
Trước hết, Taein sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Thay vì ghen tị với hắn, anh chàng đó sẽ tập trung vào sự thật rằng Yoogeun không sạch sẽ. Yoon Chan có một khía cạnh khá thẳng thắn, không giống như vẻ bề ngoài, có lẽ bởi vì cậu ta đã sống như một kẻ không thức thời trong thời gian dài. Hắn sẽ chỉ lảm nhảm rằng hắn không tò mò về đời sống tình dục của họ và rồi xông ra khỏi phòng để không làm khủng bố đôi mắt mình. Heesoo thì tận hưởng khung cảnh với ánh mắt lấp lánh. Cậu ta là người đã công khai nói rằng cướp Guide của người khác sẽ vui và thú vị hơn là tìm một người mới.
"Em có muốn uống một ly không? Tôi đã tự tay pha."
Một tách cà phê bốc khói được đẩy đến trước mặt Yoogeun. Yoogeun gật đầu và cầm cốc bằng cả hai tay.
"Cảm ơn vì đồ ăn."
Ngay khi nhấp một ngụm cà phê, Yoogeun đã cau mày vì hương vị bất ngờ. Cậu đặt cốc của mình xuống chỉ sau một ngụm.
"......"
Đối với cậu ấy, cà phê được tạo bằng cách xé lớp vỏ gói cà phê pha sẵn, lắc ra, đổ nước nóng vào và khuấy đều bằng phần vỏ. Vị sẽ ngọt ngào như kẹo cà phê hay miếng kem tan chảy. Không phải chất lỏng đen đắng bẩn thỉu này. Tuy nhiên, cậu không công khai bày tỏ sự bất bình của mình. Như thường lệ, cậu ấy chỉ hơi cau mày với vẻ mặt vô hồn. Bất cứ ai nhìn thấy nó sẽ nghĩ rằng có điều gì đó bất tiện đang xảy ra.
"Vị của nó thế nào?"
"Tôi nghĩ nó đã bị cháy hoặc bị thiu rồi."
Một câu trả lời khó chịu trở lại. Cậu ấy thực sự là người không bao giờ nói những lời sáo rỗng. Shinjae không kìm được mà phá lên cười. Khuôn mặt lạnh lùng và cao ngạo vốn không biểu cảm gì hay chỉ mang một nụ cười mỉm thường lệ nhưng giờ lại đang nở như hoa khi anh cười thành tiếng.
"Không phải cố tình đâu. Tại sao tôi lại cho Guide quý giá của mình ăn như vậy chứ?"
Sau đó, anh ấy nhặt một chiếc bánh quy meringue từ một đống được đặt trên đĩa ở cạnh bàn và xé vỏ. Những chiếc bánh quy trông giống như đồ ăn thừa từ chiếc hộp mà cậu ấy đã mở ra ngày hôm qua. Ngay cả khi không có gì, miệng cậu vẫn đắng. Yoogeun vô thức đưa tay ra và cố gắng lấy chiếc bánh quy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...