15. Shinjae giải cứu Yoogeun

3K 135 28
                                    

Ngay cả khi đã tàn sát các dị nhân được một thời gian dài, những làn sóng vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Thời gian trôi qua, các Thợ săn đã nhận ra có gì đó khác thường. Những dị nhân này quá mạnh. Các thợ săn từ Erewhon bằng cách nào đó đã xoay sở tốt hơn một chút. Và rồi điều tồi tệ nhất đã xảy ra.

"Khẩn cấp! Một dị nhân chưa xác định đã xuất hiện. Xin hỗ trợ chúng tôi!"

Đây là lần đầu tiên một loài đột biến mới chưa được báo cáo xuất hiện kể từ khi cuộc đột kích đầu tiên của Wild Hunt kết thúc. Một người khổng lồ với hàng chục con mắt trên đầu gồ ghề, đủ cao để vươn lên trên khu rừng nguyên sinh. Chiến trường vốn đã lộn xộn nay càng hỗn loạn hơn. Các cuộc gọi bộ đàm, tiếng la hét để được hỗ trợ bay khắp nơi.

Ở giữa đó là Woo Shinjae. Như một tảng đá đứng trơ ​​trọi giữa dòng chảy cuồn cuộn. Từ đầu đến chân anh ấy cũng bê bết máu. Almuten không bao giờ để lộ cơ thể thật của nó. Hình bóng thỉnh thoảng xuất hiện từ hư không ở những cánh cổng hoàn toàn không liên quan chỉ là một bản ngã thay thế hoặc một cơ thể ngoại cảm. Cơ thể thật luôn ở trong Hố, phía bên kia cánh cổng đã đóng, Mazarroth. Sau rất nhiều cái chết bao gồm cả cha của Woo Shinjae, nó được chỉ định là khu vực nguy hiểm cấp cao nhất. Almuten không thể gây sát thương đúng cách trừ khi có ai đó xâm nhập vào Mazzaroth. Kiểm soát những dị nhân khác hoặc gây rối tâm trí của những Người Thức Tỉnh là những mánh khóe nhỏ nhặt mà nó luôn thực hiện bên ngoài lãnh thổ của chính nó. 

Một lần nữa, Hắn đã quăng mồi. Thành phần của Wild Hunt luôn có cùng một kiểu tấn công trong suốt những năm qua, thậm chí có cả sách hướng dẫn nhắm đến mục tiêu được bán trôi nổi, đã thay đổi lần đầu tiên trong 20 năm tồn tại. Không biết là Gã này đang buồn chán và muốn tìm một nạn nhân khác, hay là muốn kiểm tra xem Shinjae hoặc Yoogeun còn sống hay không. Đây sẽ là một niềm vui nếu nó là chuyện thường lệ. Vui mừng đến mức anh ấy có thể giải phóng sát khí, phá hủy mọi thứ xung quanh, nghiền nát tất cả mọi người — những dị nhân và Thợ săn giống nhau mà không có sự phân biệt. Nhưng điều gì đó đã nảy ra trong đầu anh ấy.

"Guide Baek Yoogeun?"

Shinjae thì thầm một mình. Đôi mắt xám với đôi đồng tử mở to quét nhìn khung cảnh xung quanh mà không cần bộ lọc. Không có câu trả lời nào từ micrô dùng chung.

"...... Yoogeun-ah."

Anh ấy đã điều chỉnh tần số thành chế độ trò chuyện một đối một với Yoogeun thay vì toàn bộ kênh. Một lần nữa, không có phản hồi nào từ phía bên kia. Nếu liên lạc được kết nối đúng cách, ngay cả tiếng thở hoặc tiếng bước chân cũng sẽ được nghe thấy, thay vào đó, chỉ có một tiếng động yếu ớt. Có thể là mic tai của Shinjae bị hỏng, hoặc có vấn đề gì đó với Yoogeun. Anh vẫn nghe thấy giọng nói của các thành viên khác, vì vậy đó phải là vế sau. Một dị nhân lao vào anh ấy, người đang đứng yên tại chỗ và mất tập trung. Một tiếng gầm lớn vang lên. Shinjae cau mày và nhắm mắt lại.

"Mày phải im lặng. Tao không thể nghe thấy giọng của Yoogeun."

Pặc! Tai nghe mà anh ấy đang chạm vào, bằng lực đầu ngón tay mình đã bị đập thành nhiều mảnh. Bụi nhựa và kim loại rơi ra từ tai anh.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ