Tiếng nước vang vọng trong căn phòng im ắng. Yoogeun mở mắt và cố gắng kiểm tra xung quanh. Nhưng cậu không thể ngẩng đầu lên đúng cách và tầm nhìn mờ mịt tối dần. Một bàn tay vươn ra từ phía sau và đỡ đầu Yoogeun khi cậu bất tỉnh một lần nữa.
Nước chảy ra từ tóc mái nhỏ xuống làn nước. Âm thanh giúp tâm trí cậu thư giãn một chút. Yoogeun gần như không mở được mắt. Điều đầu tiên cậu nhìn thấy là một mặt nước trong suốt. Đèn trong phòng tắm lem nhem trên đó. Cơ thể trần truồng ngập trong nước đến tận ngực. Nước có màu tím kỳ lạ, không giống như nước máy thông thường. Khi cậu tập trung vào các giác quan của mình, cậu ngửi thấy một thứ tương tự như hương hoa nhẹ nhàng.
"Em ngủ ngon không?"
Yoogeun giật mình trước câu hỏi bất ngờ từ phía sau. Giọng của Shinjae có vẻ trầm hơn bình thường một chút, có lẽ là do vọng lại từ những bức tường lát gạch.
"Em cần phải tắm rửa, nhưng anh không thể đánh thức em được, nên anh đã đưa em vào đây."
Chỉ khi đó cậu mới nhận thức được cánh tay của Shinjae đang quấn quanh eo dưới làn nước. Có vẻ như anh ấy đã ôm Yoogeun từ phía sau để cậu không bị chìm xuống dưới. Toàn thân cậu như trở thành một miếng bọt biển ngấm đầy nước. Cậu cảm thấy cơ thể mình tê dại, như thể được gây mê toàn thân. Cậu không nhận ra mình đang trong bồn tắm hay Shinjae ngồi sau lưng cậu mãi cho đến khi tận mắt nhìn thấy.
Bồn tắm gắn liền với phòng của Yoogeun đủ rộng cho hai người đàn ông trưởng thành cùng ngồi. Nhưng cậu ấy chưa bao giờ sử dụng nó trước đây. Đối với Yoogeun, việc đi tắm chỉ đơn giản là rửa sạch dưới vòi hoa sen và hoàn thành trong 10 phút. Ngâm mình thật lâu trong bồn tắm không để làm gì nhưng rất xa xỉ.
Cậu dần trở nên khó chịu. Có phải cậu và Shinjae đang ngồi trong cùng một bồn tắm và ôm nhau như những cặp tình nhân? Ép cơ thể trần truồng của họ vào nhau với mục đích guiding là đủ rồi. Cậu chỉ muốn rũ bỏ Shinjae và đứng dậy. Nhưng toàn thân cậu như thể bị đâm bởi một chiếc xe tải và thậm chí không thể nhấc nổi một ngón tay.
"Nhiệt độ ổn chứ? Còn mùi hương thì sao?"
"Nước..."
Cậu mở miệng mà không suy nghĩ và ngạc nhiên với giọng nói của chính mình. Giọng cậu khàn khàn kinh khủng. Nghe như một bệnh nhân có nốt sần ở dây thanh âm và đã không uống nước trong ba hoặc bốn ngày.
"Nước. Sao màu..."
"A. Cái này?"
Vì Yoogeun không thể di chuyển, Shinjae đã đưa tay ra và chạm vào làn nước. Những gợn sóng trải dài trên mặt nước tĩnh lặng. Nước nhỏ giọt xuống từ những ngón tay dài thanh lịch và mu bàn tay. Những đầu ngón tay trắng nõn của anh ửng hồng. Shinjae hẳn đã làm điều đó mà không suy nghĩ nhiều, nhưng động tác của anh ấy trông rất bí ẩn mà vẫn rất duyên dáng.
"Đó là một quả bom tắm. Nó có màu sắc đẹp và mùi hương rất thơm giúp em bớt mệt mỏi."
Cậu chưa bao giờ nghe nói về điều gì đó như thế này trước đây. Chỉ cần tắm và rửa sạch bằng xà phòng đúng cách là đủ. Cần gì phải tắm bằng nước tím thơm? Nó quá xa xỉ. Tuy nhiên, Yoogeun không hề tỏ ra bất mãn. Cậu ấy thậm chí không có năng lượng để làm điều đó một cách chính xác. Chỉ bám vào ý thức mờ mịt đã là quá sức rồi. Cậu ấy chỉ ngồi im lặng nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...