Một con rồng làm hoàn toàn bằng xương lao về phía Almuten. Không bao giờ dừng lại ngay cả khi các bộ phận trên cơ thể bị vỡ vụn bởi những xúc tu đang vung vẩy dữ dội. Munyeong, cưỡi trên nó, hét lên.
"Tấn công! Đừng lo cho tôi... Ách!"
Ngay lúc đó, những chiếc xúc tu tấn công chính xác vào hai bên sườn con rồng. Xương sườn vỡ vụn. Con rồng mất thăng bằng, vỗ cánh vô ích và lao thẳng xuống. Munyeong hét lên dù đang rơi xuống từ độ cao hàng trăm mét để cuộc tấn công không bị ngừng lại.
"Ngay bây giờ!"
Những người do dự trong giây lát nhanh chóng tiếp tục cuộc chiến của họ. Vô số đòn đánh trút xuống cơ thể dị nhân khổng lồ tưởng như pháo đài bất khả xâm phạm hay một ngôi sao không thể chạm tới.
Trên mặt đất tối đen của vực thẳm, máu tươi đổ ra như sông. Vô số người đã chết, nhiều người bị thương, một số đã mất trí và bất tỉnh. Nhưng ngay cả khi đó, mọi người cũng dần hiểu rõ về trận chiến. Họ thích nghi khá tốt với không gian này vì họ đã chiến đấu đến chết với những bóng ma bảo vệ điện thờ. Tất nhiên, Almuten lớn hơn và mạnh mẽ hơn mà những kẻ tầm thường đó không thể so sánh được nhưng cuối cùng, chúng được sinh ra từ cùng một Hố, nên bản chất là giống nhau.
Một chiến lược phản ứng đã được thiết lập dựa trên rất nhiều sự hy sinh và vô số lần thử và sai. Nếu ai đó cảm thấy như mình sắp nổi cơn cuồng nộ sau một thời gian dài tiếp xúc với năng lực của Almuten, họ sẽ không còn hoảng sợ và ngay lập tức lùi về phía sau để không làm xáo trộn chiến trường và để đồng đội không bị thương. Trừ trường hợp nghiêm trọng không thể đảo ngược, cơn cuồng nộ sẽ dịu xuống ở một mức độ nào đó bằng cách guiding.
Phải. Có một Guide ở trên chiến trường này. Đó là điều họ chưa từng trải qua trong bất kỳ cuộc đột kích nào.
Guide độc quyền trẻ tuổi của Đội 1 Erewhon đeo mặt nạ có van trên mặt và được trang bị nhiều thiết bị khác nhau. Thoạt nhìn, thật khó để phân biệt cậu ấy với một thợ săn cấp thấp. Họ có thể thấy cậu không do dự chạy băng qua chiến trường rải rác xác chết và đống đổ nát, khéo léo tránh những mảnh đá bay và những vết nứt trên mặt đất do hậu quả của các cuộc tấn công. Không giống những Guide quen thuộc mà họ biết, những người chỉ đảm nhận việc hỗ trợ phía sau mà không cần phải chiến đấu hay huấn luyện.
Hầu hết thời gian cậu ấy gắn bó với Đội 1 của Erewhon, nhưng bất cứ khi nào rảnh, cậu sẽ tiếp cận những người bị thương từ các đội khác mà không do dự. Không có sự tiếp xúc nào khác ngoài việc nắm tay hoặc chạm vào cơ thể của đối phương qua quần áo, nhưng trong hoàn cảnh này, chỉ vậy thôi là quá đủ. Ngay cả những người ban đầu còn nghi ngờ cuối cùng cũng phải tin tưởng cậu.
Chấn động kịch liệt rung chuyển cả không gian. Cuối cùng, một trong nhiều chân của Almuten đã bị chặt đứt. Đó là kết quả của việc không ngừng tập trung tất cả hỏa lực nhắm vào một điểm ngay cả khi họ có nguy cơ bị sát thương. Chất dịch cơ thể màu đen mang theo chất độc chết người phun ra như mưa và làm tan chảy mặt đất.
"Grừuuuu!"
Đứng ở phía trước cái chân bị chặt đứt, con hổ đen ngẩng đầu gầm lên. Anh ấy trông khá mệt mỏi và anh cũng biết điều đó rõ hơn ai hết. Bộ lông bóng loáng có nhiều vết cắt và rạch, để lộ phần thịt bên dưới. Nhưng họ đã có lợi thế. Miễn họ không mất tập trung và giữ vững chiến lược mà không bị phân tâm, thì việc hạ gục Almuten không còn là điều bất khả. Chẳng phải họ đã lập được kỳ tích chặt đứt một chân rồi sao? Một chút nữa thôi, một chút nữa thôi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...