43. Yoogeun: Anh yêu (H)

7.1K 205 43
                                    

Rèm cửa bị xé toạc và Yoogeun bị ép chặt vào cửa sổ. Cảm giác lạnh lẽo từ tấm kính chạm vào lưng khiến cậu nổi da gà. Chỉ đứng tựa vào khung cửa sổ thôi mà đã không thể chịu đựng nổi. Trước mặt cậu, Shinjae quỳ gối. Anh nhấc một chân cậu lên và khoác lên vai. Yoogeun loạng choạng suýt ngã, chỉ có thể chống đỡ trọng lượng bằng chân còn lại.

Shinjae vùi mặt vào giữa hai đùi đang mở rộng của cậu. Chóp mũi và môi trên gần như chạm vào khóa quần. Anh ta trông quá dâm tục. Một người đàn ông với chiếc áo sơ mi rộng mở và đang chảy máu từ bộ ngực nhợt nhạt, thờ ơ ngồi dưới một người đàn ông khác. Cậu có thể thấy đũng quần anh đã căng phồng chật chội. Mái tóc xám rối bù của anh ấy đang vuốt ve đùi Yoogeun. Mỗi khi Shinjae chớp mắt, hàng mi dài dường như cũng rung lên.

"Dừng lại..."

"Suỵt."

Hơi thở của Shinjae xuyên qua nhiều lớp vải và được cảm nhận ở những vùng nhạy cảm trên đùi cậu. Anh nắm lấy đùi Yoogeun và kéo cậu lại gần.

"Ực..."

Khi thân dưới đột ngột bị kéo về phía trước, thân trên cậu nghiêng về phía cửa sổ để giữ thăng bằng. Đôi vai áp vào cửa kính lạnh lẽo mà đau nhức. Ngẩng đầu nhìn cậu bằng khuôn mặt ngây thơ xinh đẹp, Shinjae cắn chặt khóa quần bằng răng cửa. Bộ phận sinh dục của Yoogeun được bọc trong lớp quần lót xanh biển đã lộ ra.

"Ah!"

Yoogeun lúng túng đứng lên và cố gắng xoay người lại. Tuy nhiên, Shinjae đã kẹp chặt hai chân cậu và không chừa lối thoát. Bị cuốn theo sự kích thích, máu đổ dồn xuống phía dưới bất chấp ý muốn của Yoogeun.

Hóa ra, cơ thể của Yoogeun phù hợp với tất cả các sở thích của anh ấy. Khi mặc trang phục giản dị, cậu trông trẻ trung và mảnh khảnh nhưng khi cởi bỏ hết quần áo, Yoogeun lại có cơ thể rất đẹp. Ngực đầy đặn nằm dưới cái cổ và bờ vai thẳng tắp, trong khi eo và chân săn chắc thì mông cậu lại mềm mại, đàn hồi và thật dễ chịu khi chạm vào.

Mặc dù Yoogeun không cao lắm, nhưng cậu có một tỷ lệ cân đối khá đẹp nên mặc bất cứ thứ gì cũng rất hợp. Yoogeun khác xa với hình ảnh phù phiếm và xảo quyệt thường được người khác tưởng tượng khi nghĩ về "Guide ô dù đã mê hoặc Đội 1 bằng cơ thể của mình", nhưng ngay cả những người nói xấu Yoogeun cũng không thể bàn tán nhiều về ngoại hình của cậu.

Yoogeun không biết. Bao nhiêu ánh nhìn xảo quyệt luôn dán vào lưng cậu mỗi khi cậu đi quanh trụ sở trong bộ đồng phục, vòng eo tuyệt đẹp lộ ra khi vén vạt áo sơ mi gọn gàng, bờ mông được ôm gọn trong chiếc quần được thiết kế riêng. Và cách Shinjae xử lý những chuyện đằng sau đó mà Yoogeun không hề hay biết.

Tuy nhiên, điều anh ấy thích nhất luôn là khi cậu khỏa thân hoàn toàn. Bộ phận sinh dục của Yoogeun cũng hoạt động một cách tuyệt vời mặc dù cậu luôn tỏ ra như một con cún con chưa bao giờ động dục và không biết giao phối là gì. Thậm chí có thể phù hợp với nhu cầu của những kẻ đang tìm kiếm một Guide để đụ bao nhiêu lâu tùy thích đến khi thỏa mãn, chứ không phải là một Guide chỉ để đút vào bên dưới và tận hưởng.

Không có gì khác biệt. Dù thế nào đi nữa thì cuối cùng anh ấy sẽ gặp Yoogeun rồi kéo cả cậu và cuộc đời mình sa xuống bùn lầy.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ