Đã 8 giờ 30 phút tối. Buổi kiểm tra của em gái anh cuối cùng cũng kết thúc. Mặt trời đã lặn và bên ngoài tối đen. Đó là một lịch trình khá vất vả với một đứa trẻ năm tuổi. Taejung nhõng nhẽo suốt quãng đường trở về nhà.
"Không. Em không thích. Em không muốn! Chân em đau lắm."
"Anh biết. Vậy chúng ta phải mau về nhà."
"Em muốn gặp mẹ. Mẹ ...... ưm ahhh!"
Taejung vứt chiếc cặp đang đeo, ngồi sụp xuống đường và bắt đầu khóc. Dù Taein có dỗ dành, giục giã thế nào, cô bé vẫn cứ ngoan cố. Đầu anh đã quay cuồng vì cơn chóng mặt đột ngột ập đến. Cảm giác như thể các khối vỉa hè trên đường đều lao về phía anh. Tất cả những gì anh ấy kìm nén cho đến nay đã bộc phát ngay lập tức.
"Joo Taejung. Dừng lại đi! Em là người duy nhất mệt mỏi và ốm yếu à? Còn anh thì sao? Anh là ai, một người chỉ ở đây để chăm sóc cho em à? Em thực sự đang khiến anh phát điên lên ..."
Anh ấy tỉnh táo lại quá muộn. Em gái đã ngừng khóc và đang nhìn lên anh với đôi mắt to tròn nhưng em ấy trông rất sợ hãi. Đó không phải là điều để nói với một đứa trẻ chưa biết gì. Tuy nhiên, Taein vẫn đang ở độ tuổi cần được ai đó chăm sóc. Taein nuốt một tiếng thở dài.
"Oppa xin lỗi."
"Huhu, hức......"
"Đi thôi nào. Anh có canh kim chi hầm cá ngừ ở nhà. Anh sẽ chiên trứng cho em."
Anh ôm cô em gái đang lặng lẽ khóc nức nở trong vòng tay và nắm lấy chiếc cặp. Thảm kịch xảy ra ngay sau đó.
Rầm! Thế giới rung chuyển với một âm thanh nặng nề. Taein lăn lộn trên nền đất trong khi ôm chầm lấy em gái mình. Đó là điều tốt nhất anh có thể làm mà không buông lỏng vòng tay đang giữ chặt cô mặc dù cả người anh đã bị dày xéo khắp vỉa hè. Cảm giác như cơ thể anh đang bị nghiền nát thành nhiều mảnh do va chạm.
"Ư aaa!"
"Cứu– cứu tôi với!"
Tiếng ồn và tiếng la hét được nghe thấy từ mọi phía. Đoạn đường nơi xe cộ chạy cách đây ít lâu đã nứt toác ra như miệng núi lửa. Những mảnh vụn nhựa đường văng tung tóe và những chiếc xe bị lật. Một hình bóng khổng lồ lao lên từ khoảng trống. Một con cá voi ...... chính xác mà nói, nó là một con quái vật có thể bị nhầm lẫn với cá voi nếu chỉ nhìn hình dạng của nó từ xa. Những con cá voi bình thường sẽ không có mùi thịt thối rữa hay nội tạng và xương của chúng được nhìn xuyên thấu, hay có những chiếc gai kỳ lạ nhô ra khắp cơ thể.
Khi một cái hố thảm khốc được tạo ra ở giữa, nước bắt đầu thấm ra bên đường. Có lẽ một trong những đường ống dẫn nước ngầm đã bị vỡ. Một con quái vật cá voi bay lên khỏi mặt biển của những tòa nhà và đường nhựa. Đó là một cảnh tượng vô cùng kỳ quặc.
Con quái vật gầm lên một tiếng ghê rợn và vung vây. Vật thể xung quanh và con người bị cuốn đi dễ dàng. Máu đỏ thẫm bắn tung tóe khắp nơi.
"Dù sao......"
Taein gần như không gượng dậy được, mặc kệ cơn đau đang lan khắp cơ thể. Đồng phục học sinh đã bị rách nhiều chỗ và dính đầy máu. Cô em gái trong vòng tay anh cứng đờ, sợ hãi đến mức khóc thét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...